Bí kíp 43: đừng sợ hãi, vì anh hùng sẽ xuất hiện khi ta yếu đuối nhất, nếu không, chính ta sẽ là anh hùng..
. .
"cậu ấy vẫn không chịu gặp con ạ?"
Maki đã tới trại cải tạo để gặp Kazutora, nhưng vẫn như cũ, thứ mà Maki nhận lại được từ bác quản lý chỉ cái lắc đầu.
"thế bác gửi hai bức thư này cho cháu với ạ"
Thật ra cũng không ngoài dự đoán đâu, dù gì hơn một năm rồi cậu ta có thèm lết thân ra ngoài gặp Maki đâu.
"lại thư nữa hả, ta thấy chắc nó gom lại đi nhóm lửa cũng nên đấy cháu bé"
Bác quản lý cũng đã quen với việc này, đưa tay ra nhận 2 tấm thư rồi cất vào túi áo, đứa trẻ này quen biết Kazutora, cứ một thời gian lại tới một lần, lần nào cũng sẽ gửi kèm một vài bức thư.
"quả là thằng nhóc đó có số nhỉ, bạn bè tốt thế vậy mà lại..."
Nhiều người đồng nghiệp khác cũng đều nghĩ như thế, rằng thằng nhóc đó có số, tìm được mấy người bạn tốt, luôn nghĩ về mình, không bỏ rơi, luôn chờ đợi vậy mà trong khi đó bản thân lại đi đánh tới chết người ta.
Thật đáng thất vọng.
"cảm ơn bác, cháu xin phép về ạ"
Maki mỉm cười, rồi quay người bước ra cổng, có số sao? Cuộc đời ai mà chẳng có số, số đen hay số đỏ đều phải gặp qua mà thôi.
Kazutora, cậu ta một ngày nào đó sẽ tự giải thoát mình khỏi cái lồng mà bản thân đã khóa lại, một ngày nào đó, số cậu ta sẽ đỏ như người ta nói, không phải lúc này, thì chắc chắn là tương lai.
Cậu ta đang trả giá cho tội lỗi của mình, và cậu ta tự tăng gấp đôi hình phạt khi tự xé nát tình bạn vốn có giữa cậu ta và bạn bè. Chẳng ai ép cậu ta, chẳng ai bỏ rơi hết, Maki sẽ không tiếc thương, nhưng cũng sẽ không trách móc.
Lựa chọn là ở Kazutora, còn có thuận theo ý cậu ta hay không thì cái đó Maki không chắc.
Nhắm nghiền mắt giữa những ngày cuối năm, cái lạnh của thời tiết như muốn cắt da cắt thịt lại vô tình cắt nát luôn con tim của những người cố gắng níu kéo thứ tình bạn đang vụn vỡ.
Kisaki đã biết tới Maki, hẳn thằng nhóc cũng biết được Touman, Kazutora và chẳng bao lâu nữa, nó sẽ tìm đến Hanma Shuji.
Liệu nó sẽ làm gì, điều gì sẽ diễn ra, Maki chẳng thể dự đoán được nữa, mọi thứ....không còn như lúc ban đầu, Maki không thể biết Kazutora sẽ hận ai, cũng không biết liệu Takemichi có trở về quá khứ hay không, liệu rằng, những gì mà Maki làm là đúng hay là một sai lầm đáng chết.
Maki chớp đôi mắt nhìn lên bầu trời trắng xanh đang thả tuyết trắng xuống từng ngõ ngách trong đất nước này. Tháng 12 có lẽ cũng không đến nỗi tệ, những thứ đẹp đẽ như tuyết vẫn xuất hiện, làm cho trẻ con vui đùa, hạnh phúc.
Chẳng qua, nó thật mong manh.
"tuyết rơi rồi"
Cơ mà, có lẽ cũng không lâu nữa thôi, tất cả, sẽ sum họp. Sẽ sớm thôi, chưa tròn một năm nữa, như những gì mà mọi người đã chịu đựng, rồi sẽ vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...