Bí kíp 51: đối đầu với phản diện thông minh thì phải bình tĩnh hết sức có thể..
. .
"này Mikey, tỉnh đi"
Draken gọi cái tên đang ngủ chảy dãi trên vai của mình, Mikey lơ mơ tỉnh dậy, mắt nhắm mắt mở, đầu óc còn mơ màng chẳng hiểu chuyện gì xảy ra.
"đây là bệnh viện"
Maki trả lời rồi cho hai tay vào túi áo, mặt ngước nhìn biển hiệu của bệnh viện rồi rùng mình một cái. Quả nhiên chẳng thể thích nổi cái nơi nồng nặc mùi cái chết này mà.
"tới bệnh viện làm gì cơ, đưa tao đến đây là gì?"
Mikey nhướn mày thắc mắc, gì thế, Maki hay Draken lại bệnh à?
Maki im lặng, đẩy vai Takemichi đi nhanh về phía trước. Thật ra Takemichi cũng chẳng biết bản thân lại theo chân tới bệnh viện làm gì. Lúc nãy còn có mục đích theo dõi chứ bây giờ chỉ đơn giản là bị hốt đi theo.
"một chút thôi"
Draken dẫn mọi người bước qua cánh cổng bệnh viện. Maki muốn nhắm tịt mắt lại để người ta dắt mình đi.
Tiếng cấp cứu liên tục vang lên, từng tiếng khóc cho tới cầu xin của những con dân đang mất dần mất mòn tinh thần vì người thân của họ đang hấp hối.
Ồn ã trong đau khổ, khoa cấp cứu là khoa túc trực với sinh tử, từ những vấn đề nhỏ nhặt như chảy máu cam hay nặng nề như tai nạn giao thông, sinh ly tử biệt, ngày nào cũng thấy.
Nhanh chân bước ra khỏi chốn ồn ào đó, rẽ phải họ lại thất sự tĩnh lặng đến đáng sợ. Phòng theo dõi tình trạng bệnh nhân, Maki đoán vậy, đứng trước lớp cửa kính và nhìn vào phía trong.
Tahashi vẫn nằm ở đấy, im lặng, nhắm nghiền mắt. Maki tự hỏi, tại sao cậu bạn này cứ ngủ mãi như thế, đã 5 ngày trời, chênh vênh, thấp thỏm, chẳng thể khiến Maki yên lòng.
Đến đây thì Mikey liền hiểu ra mục đích của việc tới bệnh viện là để làm gì. Người năm trong kia là lớp trưởng, là bạn cũng là người cứu Maki một mạng.
Dưới lớp mặt nạ thở, Tahashi cứ như một đứa trẻ mê ngủ chẳng có dấu hiệu tỉnh giấc, dù cho có bị đánh mắng cỡ nào, cậu ta cũng nhất quyết không chịu tỉnh dậy.
"đây là lớp trưởng, tên Tahashi, bạn tao"
Maki vẫn chăm chăm nhìn, tay áp lên mặt cửa kính, miệng giải thích tình hình cho Takemichi nghe.
Rất nhanh, Takemichi cũng hiểu người đang nằm kia gặp chuyện gì mà phải nằm đấy, nhận một dao Moebius rất tàn bạo, nghe nói còn tính làm những chuyện thô tục với một người con gái.
"Maki, lớp trưởng sẽ ổn thôi"
Mikey lúc ở trên lớp rất hay trêu Tahashi, vì cậu ta thích Maki, đôi lúc dụ vị lớp trưởng này làm này làm kia để đổi lại một ít thông tin về Maki. Tuy hầu hết là Mikey lừa, nhưng Tahashi vẫn không tức giận gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...