Bí kíp 67: lừa chính diện, lừa phản diện, lừa luôn đồng đội, phải mạo hiểm mới biết có thể thành công hay không."đọc được rồi? Số 66 đâu? Sao lại lỗi?"
"vì số 66 không phải chị ấy viết"
"Takemichi"
.. .
Kisaki kinh hãi tột độ khi cứ thứ sắc nhọn ấy kề gần lên cổ của mình. Hắn nuốt khan không dám cử động, chỉ sợ bất cứ sơ xẩy nào mà hắn vô tình gây ra đều có thể tiễn hắn một bước xuống địa ngục.
Trận chiến Halloween đầy căng thẳng ấy đang ở đỉnh điểm nhất. Và Kisaki, hắn ta mới đây thôi còn dõng dạc tuyên bố sẽ bảo vệ lấy Mikey, vậy mà bị Baji đấm văng cho một cái, bây giờ lại tới lượt Maki cầm dao đe dọa lấy sự sống cái chết của mình.
Đây chính là điều mà Kisaki không ngờ nhất.
Vì chẳng phải, con nhỏ chết tiệt này tuyệt đối trung thành với Touman và Mikey sao? Thế quái nào lại làm cái chuyện ngoài dự tính của hắn thế này chứ!
"Này Hanma"
"tao đang nắm trong tay cái mạng của đội trưởng tam phiên đội đấy"
"mày tranh thủ làm gì thì làm đi chứ"
Maki có một kế hoạch. Và kế hoạch này chỉ có một mình Maki thực hiện mà thôi.
Đi tìm Hanma Shuji, gia nhập Valhalla một cách bí mật, không có một tên nào trong Valhalla biết đến danh tính của Maki.
Tại sao Maki dám chắc Hanma sẽ không nói cho Kisaki? Vì thằng hề đó đang ở trong tam phiên Touman, mà Maki lại làm vẻ không biết mối liên hệ giữa Kisaki và Valhalla nên Hanma đã chọn cách im bặt rồi tự mình quyết định.
Thực ra Hanma cũng chẳng ngu tới mức cho Maki thản nhiên vào Valhalla đến thế. Với cái lý do để chuộc tội cho Kazutora thôi là chưa đủ, mặc dù nghe câu chuyện mà Maki kể rất thú vị đấy nhưng cái gì cũng có giá của nó, và Maki đã đặt Baji vào Valhalla như cái giá cần trả.
Thử nghĩ xem, cả hai quân cờ mạnh nhất nhì Touman đều đầu quân cho Valhalla, vậy thì lấy cớ gì mà Hanma Shuji không chấp nhận.
Và hắn thì thực sự muốn biết biểu cảm của Mikey khi thấy con nhãi này phản bội mình.
Nhưng giờ thì Hanma đang để chính sự ngu ngốc của mình phá đổ mọi kế hoạch mà Kisaki dựng nên.
Kisaki không biết việc Maki ở Valhalla, Maki cũng không biết Kisaki có liên hệ với Valhalla, cứ như thế đối địch nhau lại trở nên vô cùng hợp lý với người ngoài.
Nhưng với Hanma, điều chết tiệt này đang làm hắn rối trí. Vì nếu bảo Maki bỏ Kisaki ra chắc chắn cái lũ Touman kia sẽ biết Hanma và Kisaki phải có gì đó quan hệ.
Còn ngược lại, không làm gì cả, hắn sẽ phải trơ đôi mắt, cắn răng nhìn Maki đang cầm trên tay mạng sống của Kisaki sao.
Má nó, rốt cuộc phải làm gì mới đúng đây!!
"Maki, mày phản bội Touman?"
Draken đứng dưới kia nhìn lên cảnh tượng như thế liền ngừng mọi động tác, không, đúng hơn là tất cả mọi người đều dừng lại một cách sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...