12 năm sau, ở khoảng thời gian tội ác tràn ngập lên Tokyo, băng đảng Phạm Thiên trở thành nỗi ác mộng về đêm, thành tin nóng hổi trên mỗi bản tin sáng.Maki gặm chiến bánh mì phết mứt dâu, mắt lờ đờ lờ đờ mệt mỏi nhìn lên chiếc tivi đang đưa tin về cái chết của chủ tịch tập đoàn đồ chơi. Ông ta tự sát trên tầng thượng của chính công ty, cách đó 1 tuần ông ta bị cáo buộc đã nhận hối lộ và trốn thuế nên dường như người ta đánh giá cái chết này là do tự sát.
Tự sát, ha, cũng đúng, bị dí súng vào đầu chút xíu rồi ông ta tự nhảy chứ có ai đẩy đâu. Hừm, cái đó là Kakucho kể, còn chi tiết hơn thì chịu.
Nuốt miếng bánh khô khan cuối cùng xuống bụng, Maki nghĩ mình nên đi ngủ, bọn nhận hàng ở Trung Quốc bị bắt làm Maki thức cả một đêm để giải quyết hệ lụy mà chúng gây ra.
Mệt mỏi và đau nhức, quầng thâm và tóc rối, tất cả đều khiến Maki cân nhắc việc bỏ qua nết tất cả để đi nằm lên chiếc giường của mình. Ye, Mikey đe dọa thì kệ Mikey, Kakucho càm ràm thì thì kệ Kakucho, Sanzu đập cửa chửi bới thì kệ Sanzu, Maki-đếch-quan-tâm-nữa.
Tắt tivi rồi lấy ổ khóa khóa bên trong, bọn Mikey có khóa dự phòng cũng cóc có mở được nhé.
Maki ra ghế lông nằm, lim dim mắt rồi bật dậy bởi tiếng đập cửa rầm rầm bên ngoài.
"Oi, Maki, em không mở là tụi nó trèo cửa sổ vào đấy"
Anh em Haitani thì kệ anh em Haitani.
"im mồm và cho tôi ngủ Haitani"
Maki lấy chăn đắp quá mặt, hai gã bạn trai, tốt nhỉ?
Một tháng trước Maki đã đồng ý hẹn hò với anh em nhà Haitani. Đó là một quyết định trong lúc mơ ngủ và hai tên ôn chết tiệt đó đã lợi dụng bản tính này của Maki. Nhưng Maki không có quá nhiều cảm xúc cho việc này, quan tâm làm gì khi đã nhìn nhau nhiều tới mức phát ngán chứ.
Cơ mà....tụi nó?
Một lần nữa Maki bật dậy, nhìn về phía cửa rồi nhìn về phía cầu thang, nơi hai anh em đang cười khinh khỉnh như những chú mèo ranh mãnh.
À quên mất, hôm qua bọn nó xin ở ké chỗ này.
"aisss, lần sau tự về căn biệt thự nghìn tỷ của hai người đi, tới chỗ nghèo hèn này làm cái đéo gì"
Sự cáu gắt hiện hết lên qua câu nói của Maki, nó không thể ngủ, nếu nó ngủ, hai tên điên kia sẽ phá hoặc làm cái gì đó mà Maki đoán là sẽ rất kinh khủng.
"thôi nào, sao càng ngày em càng nói bậy thế, đừng học theo Sanzu chứ"
Rindou ngồi xuống trước mặt một Maki vẫn đang uể oải nằm trên ghế, gương mặt của cậu ta được vẽ lên nét cười với đôi mắt cong lên. Maki không phủ nhận việc tên này rất có nhan sắc đâu.
Bàn tay lành lạnh của Rindou vuốt một bên mặt của Maki. Rindou có thể thấy rõ sự mệt mỏi thậm chí có chút gầy đi trên gương mặt của cô bạn gái mới hẹn hò được 1 tháng này.
"trông em quá tệ, em nên nghỉ ngơi"
"ồ, xem anh chàng nào đang nói chuyện kìa? Kẻ nào là người quăng tập tài liệu đó cho tôi lúc 2 giờ sáng nhỉ? Tên khốn rác rưởi này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...