Bí kíp 11: bất lương không chỉ biết đấm nhau, người ta cũng tay 5 ngón, cắt tóc rất pro..
. .
Đi biển chiều thứ 4, đi Roppongi thứ 5, thứ 6 đi trại trẻ.
Wow, đời sống của Maki thật sự rất nhàn. Thứ bảy, chủ nhật được nghỉ ở nhà thả ga luôn. Trời còn mát mát, gió thổi hiu hiu, nệm ấm chăn êm, siêu thích hợp để ngủ một giấc tới chiều.
Yep, đó là chỉ khoảng thời gian khi trước thôi, giờ nhà có thêm hai thằng anh rồi. :)
"Yaaaaa!!! Izana, anh vứt áo lung tung vậy đó hả!!!"
Thằng nhóc mất nết, mày nghĩ mày 15 tuổi là Maki nhún nhường hả? Không có mùa xuân tươi đẹp đó đâu nhaaaaa.
Nghĩ sao mà mở con mắt ra, đi xuống phòng khách, thấy nguyên cái áo dính sơn đỏ nằm trên sàn.
Thiếu điều muốn đột quỵ tại chỗ chứ không còn sức la hét nữa.
Hôm qua không biết ba Maki lấy đâu ra mấy thùng sơn, tính sẽ sơn lại cái tủ đựng giày nên bày giấy báo rồi cọ các thứ. Mọi thứ sẽ rất ổn nếu con mèo nhà hàng xóm nhờ nhà Maki trông dùm mấy hôm không ngáng chân Kakucho:)
Kakucho tính lại gần để phụ thì con mèo nhảy ngang qua, theo quán tính cậu ta nắm áo Izana, Izana đang cầm thùng sơn màu đỏ thế là ngã.
May mà cái đó áo cũ, không là tiếc đứt ruột :)
Nhưng cái vấn đề là, hai người đó gây hấn một hồi xong thì mệt, mẹ Maki thấy người ngợm hai đứa mà ngứa hết cả mắt, thế là lột áo quăng cả hai vô nhà tắm, mặc cho Izana và Kakucho ngại tới mức nói lắp bắp hết cả lên.
Hôm qua Maki là người phải dọn chỗ sơn dính trên sàn đó, nên cô nhớ rất rõ. Cái áo dính sơn bầy hầy kia cô đã vứt mẹ vô sọt rác rồi. Thế quái nào bây giờ lại nằm ngay sàn thế này?
Mới sáng sớm đừng dọa ma nhau chứ trời ơi!!
"vụ gì vậy"
Izana dụi mắt, mặc trên người bộ đồ ngủ mới tinh, nhưng đầu tóc thì như vừa lăn lộn ở đâu về vậy. Đại khái là còn buồn ngủ lắm. Nhưng mà bị réo tên, thế là giật mình đi xuống nhà.
Thôi tỉnh mẹ ngủ rồi. Thế quái nào cái áo đỏ đó lại ở đây???
"Ma...Maki..mày có thói quen lấy đồ cũ từ sọt rác hả... "
Chúa ơi, Izana cũng sợ ma lắm. Hồi ở trại trẻ, lâu lâu lại được mấy đứa chung phòng kể cho đôi ba câu chuyện tâm linh các thứ. Rén bỏ mẹ đi.
"anh nỡ lòng nào nói vậy hả!!"
Maki trước giờ luôn tự nhủ, bản thân phải tin vào khoa học, không có ma, không có quỷ. Nhưng cái số lại cho cô xuyên không, hiện tượng này thì khoa học nào giải thích cho nổi....
Nên là sợ thì vẫn sợ nha :(
"sao ồn quá vậy"
Kakucho từ trên tầng bước xuống y chang Izana. Bước xuống chậm chạp, sắc mặt thì ngái ngủ, nhưng mà....ờ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...