54↣ vũ khí bí mật của chị em.

3K 599 32
                                    


Bí kíp 54: định luật ốm ngay ngày trọng đại cũng không ngăn được Maki trèo cây đâu.

.

. .

Định luật cứ ngày quan trọng là ốm luôn luôn được áp dụng triệt để nhỉ?

Mắc gì 365 ngày trong một năm, 364 ngày đó không ốm lại ốm ngay ngày 3/8? Chi vậy? Ông trời ơi, làm vậy người vui lắm ạ?

"Mày ấy, ăn thì không chịu ăn, đòi khỏe thì khỏe thế nào được"

"liệu mà ở nhà, Kakucho đi mua thuốc rồi đấy"

Izana nhìn con em đau khổ vì không được ra khỏi nhà hôm nay liền phản pháo một sự thật cho em nó nghe.

"không được, hôm nay quan trọng lắm, khụ khụ"

Cái giọng bình tĩnh thường ngày giờ lại là tiếng ho khan, cách nói khó khăn và sắc mặt biểu cảm trông đau đớn. Nói chung là bây giờ Maki chẳng ổn chút nào.

"quan trọng gì nữa đây? Vụ Moebius không phải xong rồi sao?"

Izana biết mấy ngày nay không khí trong Touman rất căng thẳng, chạm mặt thằng Mikey kia mà nó không nổi tính trẻ trâu thường ngày lên cãi cọ với Izana là biết chuyện này lớn tới mức nào rồi.

Còn thêm một Maki về nhà là trầm cảm, nhốt mình trong phòng ngủ như chết vậy mà dưới mắt vẫn còn quầng thâm.

"khụ khụ"

"nếu xong thì em đâu, khụ khụ, đau, khụ, khổ như bây giờ, khụ khụ"

Hôm qua mưa.

Nguyên một ngày hôm qua Maki đã qua nhà Takemichi để đàm đạo chuyện nhân sinh, hiện tượng kì bí cùng 7749 phương pháp rèn luyện thân thể cho nhân vật chính này có thể có chút hy vọng ngang cơ với mấy tên khủng bố sau này.

Mượn một chú vệ sĩ nhà Rio qua vờn cho Takemichi một chút, may mà học mấy cái này cũng khá, ăn hành một chút liền biết đường đánh lại rồi.

Đến tối về nửa đường thì mưa kinh khủng, chịu ướt đẫm tận 15 phút để chạy về nhà thì tối đó phát sốt luôn.

Giờ thì hay rồi, nằm co ro trong cái mền, chờ tối tới nắm thời cơ rồi chuồn ra khỏi nhà thôi.

Chứ vụ đánh nhau mà không có Maki thì đúng là một thiếu sót lớn!!

Lấy điện thoại ra, bây giờ là 1 giờ trưa, giờ ngủ một giấc chắc đủ sức lê lết tới chỗ bãi xe quánh lộn nhỉ?

Như vừa nhớ ra gì đó, Maki liền vào mục danh bạ, nhắn tin cho vài người. Được rồi, là Maki sợ mình ngủ quên nên kêu vài anh em xã hội tới chung với, góp lửa cho buổi vờn nhau thêm sinh động được chưa.

"mau ngủ đi, và đừng có ý định trốn nhà đi chơi đấy"

Izana nhăn mặt, nói xong liền quay đầu đóng cửa mà đi. Hứ, Izana à, anh tưởng Maki không biết cách dụ anh ra khỏi nhà hả?

gửi tớiem gái đáng yêu: ahihi, em gái à, ông Izana sắp tự kỉ tới nơi rồi, em lôi ổng ra ngoài giúp chị với nha, iu em 😘

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ