09↣lạc con nên ba mẹ đi tìm người mới sao

5.8K 939 68
                                    


Bí kíp 9: mọi lệch nguyên tác hết rồi thì phải làm sao? Thì sống chết có số, phú quý do trời thôi chứ biết sao giờ :')
.

. .

"này này Maki, em chuồn đi chơi vậy có bị mắng không đấy"

Tình hình là Maki lẻn theo đuôi của Shinichiro để ra khỏi trại trẻ. Xong leo lên xe hối cậu ta nhanh tay nhanh chân lên như thể con nhóc đó mới là chủ của chiếc xe vậy.

Ủa em???

"không sao, bọn họ lạc em nhiều tới mức họ yên chí rằng kiểu gì trước tối em cũng về tới nhà"

5 tuổi ba mẹ dẫn Maki đi công viên giải trí. Lạc:)

6 tuổi dẫn đi sở thú. Lạc :)

7 tuổi dẫn đi về quê. Cũng lạc??

8 tuổi dẫn Maki tham quan viện bảo tàng. Lạc nốt.

Mỗi lần như thế toàn là Maki đi kiếm chú bảo vệ, mượn loa gọi tìm kiếm người thân, chứ hai người họ còn không nhận ra là họ để lạc mất Maki nữa chứ!!

Tiêu biểu thôi, chứ còn thường ngày thì họ đặt niềm tin rằng, Maki đi đâu mà không báo trước thì cũng sẽ trở về trước 6 giờ tối.

Wow, Maki rất bất ngờ, làm sao mà họ có thể tin tưởng tuyệt đối một con nhóc 11 tuổi nhỉ? Maki nên vui hay buồn cho sự tin cậy này đây!!

"mà, chúng ta đang đi đâu vậy?"

Maki leo lên xe vậy thôi chứ có biết tên Shinichiro sẽ hốt mình đi đâu đâu. Ở đó chán gần chết, nhìn bản của Izana thôi là muốn đơm cho mấy cái rồi chứ ngồi trò chuyện chắc cà khịa tới sôi máu quá.

"không sợ anh bán em sao, không biết còn leo lên ngồi đi như đúng rồi nữa chứ"

Shinichiro bất lực thật rồi. Trời đất ơi, con bé này gan to bằng trời cũng nên, có khi còn bạo hơn cả Mikey nữa. Chẳng biết sợ là gì à!!

"à Maki này"

"dạ vâng?"

"em biết chuyện của anh với Izana hả?"

Tự nhiên Maki dạ vâng làm Shinichiro có chút sởn gai ốc. Nhưng dù sao Shinichiro cũng phải hỏi cho ra lẽ. Bởi vì...ừm...cậu có cảm giác con bé này sẽ giúp cậu thoát khỏi xiềng xích tội lỗi mà cậu lỡ phạm phải.

Hoặc chí ít, con bé sẽ giúp được gì đó cho Izana. Một chút thôi cũng được, vì còn ai trên đời có thể làm điều đó nữa đâu.

"có lẽ"

Vâng, em biết hết đấy anh hai ạ. Nhưng mà cuộc sống khó khăn, em cũng muốn spoil lắm mà không được. :')

"làm sao mà em..."

"vì em biết mối quan hệ giữa anh với Mikey, còn Izana thì không, nên anh mới lừa được anh trai lùn đen đó"

"chứ anh nói dối dở tệ Shinichiro ạ, có nói dối cũng đừng để phản ứng cơ thể và biểu cảm gương mặt tố giác anh chứ"

Shinichiro nghe xong có chút bàng hoàng, không lẽ anh biểu lộ rõ vậy à....Nếu không phải Izana không biết tới Mikey, có phải thằng bé cũng sẽ nhận ra lời nói dối của anh không.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ