Bí kíp 15: có sức khỏe mới chơi lại tụi nhân vật chính nha.
.
. .
Shinichiro không tới được :)
Maki vừa lên phòng để gọi điện hối Shinichiro thì thấy cả chục cuộc gọi nhỡ. Và tin nhắn gửi tới của ổng thì báo rằng ổng không tới được.
Bảo là vừa đi nửa đường thì gặp Emma. Emma bảo Mikey xin ông tối ngủ nhà bạn rồi nên khỏi đón, Shinichiro đã nói lý lẽ một hồi thì nhận được ánh nhìn nghi ngờ của cô em gái bé bỏng, rén quá không dám đi nữa.
Đm Shinichiro. Anh rén em gái anh, thì Maki rén hai thằng em trai chết tiệt của anh nè!!
Nên giờ chúng ta có tình trạng tranh giành phòng ngủ lẫn nhau:)
Đầu thai đi rồi hẵng giành phòng với Maki nhé, phòng của quan, mãi mãi là của quan, quan không cho thì có chết cũng không được vàooooo.
Nói chứ, phòng Maki có nhiều sổ sách viết tùm lum thứ về kiếp trước, kiếp này, cuộc sống cũng như số mệnh của nhân vật, nên để ai thấy được thì khá là có vấn đề.
Tất nhiên, ba mẹ Maki không ngoại lệ. Ừ thì sau sinh nhật năm 7 tuổi, số lần họ bước vào phòng Maki dường như đếm trên đầu ngón tay.
Tôn trọng quyền riêng tư mỗi người là chuyện tốt, dù sao Maki cũng không có vấn đề gì làm họ lo lắng thái quá hay tới mức giám sát này kia.
Quay lại chuyện giành phòng.
Phòng Izana với Kakucho giường chỉ đủ có hai người nằm thôi, nên hiển nhiên nhét Mikey vào là không được. Mà Maki cũng không có ý định cho Izana với Mikey ngủ chung đâu.
Nên rất nhanh Mikey nảy ý ngủ phòng Maki rồi!!
Maki thì bình thường thôi, chỉ cần cất đống giấy đó đi là được, vả lại Maki hay thức khuya mà, giám sát thằng nhóc này phải nói là quá dễ dàng rồi.
Nhưng mà Kakucho với Izana thì ứ cho:)
"Mày không được chung phòng với Maki, có biết nam nữ thụ thụ bất thân không hả"
"tụi em đi chơi, ngủ chung hoài có gì đâu chứ!!"
Xạo ke, Maki còn không thèm lết xác ra ngoài thì lấy đâu ra mùa xuân ngủ chung. Vả lại Maki khá bất ngờ. Wow, Izana mà cũng biết được câu nói quan niệm đó sao.
"đừng có mà xạo chó, tao biết thừa một đứa lười như nó thì làm gì có chuyện đi chơi rồi ngủ chung với mày chứ"
Mới vài ngày thôi nhưng bao cái nết làm biếng, ăn hại của Maki được Izana nhìn rõ:)
Không ăn thì ngủ. Không dọn nhà thì ngủ. Không làm bài tập thì ngủ. Xong cái đến tối thức cả đêm làm những chuyện mà buổi sáng không làm.
Mọi người có thấy đứa nào 1 giờ sáng cầm chổi đi quét nhà chưa????
Thề là cái đêm đó Izana xuống bếp uống nước, thấy nguyên bóng người đang quét nhà mà hoảng vcl, suýt thì thủ thế đấm bỏ mẹ người ta rồi, tưởng trộm không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...