"Maki!!"Tiếng hét vọng xuống từ Shiba Taiju, cậu ta, kẻ mạnh và đáng sợ với gương mặt đang vương lấy màu máu, chiếc áo đắt tiền cũng chẳng còn nguyên vẹn, trên tay vẫn còn đang xách lấy một tên nào đó thuộc phe Kisaki.
Từ giọng hét, Maki đoán chừng đã có chuyện gì đó, lập tức ngoảnh mặt mặc kệ cảnh "vui sướng" khi Kisaki quằn quại nếm mùi thất bại, nhởn nhơ đến thế là được rồi, đến cuối cùng đây vẫn là một trận chiến hơn nữa còn được giật dây bởi những kẻ thông minh, vẫn chưa biết được chiến thắng sẽ rơi vào tay phe nào mà.
"bọn chó này báo cảnh sát rồi, kẻ nắm lợi là ta sẽ gặp bất lợi đấy, chết tiệt"
Taiju vẫn thuận tay đấm vào kẻ thù, giải quyết sự tức giận vì độ chơi bẩn của đám này bằng cách đánh chết hết đi là xong, tuy vậy với tình thế này mà đám cảnh sát ập tới, Shiba Taiju có khi chẳng thoát được.
"lại cảnh sát? Argg, đám này thì cần bao nhiêu tiền chuộc vậy!!"
Maki lúc đầu đơ ra, sau đó giơ tay lên nhẩm nhẩm gì đó rồi hoảng loạn ôm đầu. Chết mất thôi, có chiêu gọi chính quyền tới xài hoài vậy trời!! Với lại mới về nước, còn chưa về nghía nhà cửa, thăm ba mẹ, gặp anh trai đã phải lo chạy tiền thoát tội. Tin Maki đi, khoảnh khắc đứng trước cửa căn nhà mình sinh ra và lớn lên chắc chắn sẽ cảm nhận được sát khí đó!!
Mẫu hậu đại nhân sẽ cầm gậy "múa" cho Maki coi!!
À, chẳng phải Sanzu tới đây sao, chắc thằng nhóc đó đâu ngốc tới mức chạy tới một mình đâu đúng không?
Lập tức, cô gái lúc nãy vừa phát hoảng kia liền đánh mắt qua người thanh niên Sanzu. Đôi mắt nheo lại, nhìn chăm chăm và Sanzu cũng tiếp nhận "thông tin" rồi gật đầu đã hiểu mặc cho cả hai chẳng nói với nhau câu nào cả.
Đúng thế!! Đây gọi là sức mạnh tinh thần đồng chí trong lúc cấp bách nhất!! Hoặc là hiểu ý hoặc là cả đám dắt tay nhau ngồi ăn bánh uống trà cùng với các anh cảnh sát.
"con chuột chết tiệt, chuyện 12 năm trước vẫn chưa tính sổ xong đâu!!"
Hanma Shuji của bây giờ rất thảm. So với vẻ cao ngạo của người nắm kèo trên khi nãy thì bây giờ chẳng khác gì một kẻ đang chờ chết. Draken đã thực sự tung hết sức lực của mình để hạ gục Hanma, vì cho dù bây giờ hắn có nhận lấy sự thất bại thì cái giọng tức giận và thề rằng nếu bây giờ cho hắn quyền lựa chọn được giết một người, Hanma Shuji sẽ không ngần ngại mà chọn Maki.
Phải nói cho rõ, hôm qua khi nghe tin Maki đã chết, hắn còn muốn làm vài trò điên loạn để bõ cơn tức. May mắn là Shiba Taiju và Kisaki Tetta đã ngăn lại, dù sao thì một thằng tử thần ghim một con chuột nhắt đã từng lừa hắn thì điều này Maki cũng lường trước được.
"Maki, Kisaki tính sao đây"
Mikey tìm được một cái dây thừng và trói Kisaki lại, bị thương ở tay thôi nên cũng phải phòng ngừa trước thằng ranh này vật người rồi bỏ chạy. Nhìn bản mặt nhăn nhó và đầy hiềm khích của người bị trói, Maki thực sự muốn quăng quách cho đám cảnh sát giải quyết cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...