Một ngày nọ.... ③

2.8K 524 24
                                    


Nếu một ngày Maki ở tương lai đen tối trở về quá khứ?

●●●●●●

𝓢𝓱𝓲𝓷𝓲𝓬𝓱𝓲𝓻𝓸

+ "..."

+ "...."

+ "xin hỏi, cậu là họ hàng gì của con bé Maki hả"

+ đang chill chill nghỉ trưa, uống nước cam do Emma làm, ăn mấy cái bánh chôm được của Mikey, lấy quạt giấy của ông thì một vị khách xuất hiện.

+ thì sẽ không có gì lạ nếu vị khách ấy đến tiệm với mục đích sửa xe.

+ nhưng không đm, đứng ngoài cửa tiệm tận 10 phút đồng hồ, giữa trưa, nóng bỏ mẹ luôn ấy chứ, không khéo còn bị say nắng, ngất vật ra đó thì ai chịu trách nhiệm!!

+ Shinichiro ra xem tình hình, thì phát hiện vị khách này là một người con gái, trạc tuổi cậu, có lẽ thế?

+ nhưng mà cái kiểu ăn mặc lạ đời này thì Shinichiro chưa thấy bao giờ. Tóc trắng trông giống Izana phết, nhưng kiểu áo hai dây hở eo bốc lửa, thêm áo khoác ngắn da đen và quần dài cùng màu.....

+ ....được rồi, Shinichiro không phủ nhận là đẹp đâu, nhưng giờ là giữa trưa mà, ăn mặc thế này là sao chứ!!

+ kế đến, vị khách đó gỡ kính râm đen ra, Shinichiro lập tức bị ấn tượng bởi khuôn mặt.

+ xinh đẹp, nhưng trông cũng thật mệt mỏi.

+ và đặc biệt, là đôi mắt vàng quen thuộc.

+ "vâng, tôi là họ hàng xa của Maki"
    "....gọi là Maiki đi...."

+ Maki không biết gì đâu, chỉ nhớ tối qua có làm hơi quá chén, cùng với mấy thằng đệ mở tiệc ăn mừng hoàn thành giao dịch tí, vậy mà sớm mở mắt dậy đã thấy bản thân đang đứng như con ngây ở trước cửa tiệm tạp hóa gần đây rồi.

+ "wow, tên cũng thật giống nha, hẳn hai người thân thiết lắm"

+ bất ngờ vì đôi mắt đã giống, tên còn giống tới 90%, sao con bé chưa từng nhắc đến mình có người chị này nhỉ?

+ "làm phiền cậu có thể cho tôi biết hôm nay ngày mấy không?"

+ "13/8, sao thế"

+ Maki tương lai thiết nghĩ hay bây giờ rút súng bắn bỏ mẹ Shinichiro đi nhỉ? Đỡ mắc công cho bản thân ở quá khứ năm nào cũng nhắc nhở.

+ chứ nhắc cho đã vẫn ở một mình là thế quái nào, hổ không gầm tưởng hello Kitty hả!!

+ nói chung là ông trời quăng về quá khứ mà không quăng luôn vũ khí cho Maki, nên là ông anh may đấy.

+ nhưng cuộc đời mà, thiếu gì cách.

+ "đi méc Maki đây"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ