Bí kíp 4: lỡ có dính vô rồi thì chấp nhận đi, không thoát được đâu con trai, tubikhongtinhyeu :)
.
. .
"Maiki, bài này làm sao"
"ê Maiki, chữ này viết thế nào vậy"
"Maiki, toán khó quá à, mày làm hộ tao đi"
"Maiki, Maiki, Maiki"
Chuyện kể rằng vào cái tuần mà hai thằng ôn thần bất lương đi học. Maki đã bị sang chấn tâm lý tới mức cúp luôn 2 tiết đầu và nằm co ro trong phòng y tế.
Lạy chúa, giết Maki đi, chứ để cô học tập bên cạnh hai thằng nhân vật chính đó chỉ có nước tăng xông máu thôi.
Mà cáu là gì? Là cái tên Maki xinh đẹp của cô bị biến thành Maiki????? Maiki wtf???
Cha sinh mẹ đẻ ra cho cái tên đi vào lòng người thế kia mà hai chúng nó nỡ lòng nào đổi thành Maiki, má, đi vào lòng đất luôn chứ lòng người gì nữa.
"Maiki, chiều rảnh không, đi chơi với tụi tao"
Mikey đập tay xuống bàn học của Maki. Miệng còn ngậm kẹo và đôi mắt đen của cậu ta háo hứng rủ rê cô bạn đối diện.
"không, tao muốn ngủ, không đi"
Hai ngày qua Maki chỉ ngủ tổng cộng 8 tiếng. Haha, tức là trung bình một ngày ngủ có 4 tiếng thôi đấy cuộc đời ạ.
Khóc không ra nước mắt thật sự. Nghĩ đi nghĩ lại, kiểu gì cũng không thể tránh được lũ nhân vật chính. Nằm trằn trọc cả đêm rồi gần sáng mới ngủ. Cơ thể 11 tuổi này coi bộ phải thức thêm vài đêm nữa mới quen được.
Ôi, nhớ làm sao những ngày tháng ác mộng kiếp trước. Những ngày thức tới tận ba bốn giờ sáng cày đề, học chữ. Kiếp sau sống sướng quá nên giờ phải trả giá rồi nàyyy.
"ngủ gì chứ, đi với bọn này đi, chiều nay tao với Baji qua đón mày"
Mikey có chết cũng sẽ lôi kéo Maki theo. Bởi vì Maki rất tuyệt, sức chịu đựng không thua kém gì Kenchin hết. Tiết thể dục cậu thấy Maki chạy tận 3 vòng sân nhưng mà vẫn còn sức để rượt Baji với cậu thêm 1 vòng nữa :))
"đúng đó Maiki, chiều nay tụi này đi biển, nhóc Emma với anh Shinichiro cũng đi nữa, nói chung cả đám hóng mày lắm đấy"
Baji cầm hộp sữa trên tay rồi thêm lời giúp Mikey thuyết phục Maki. Haha, tụi bay hóng thì liên quan gì tới Maki???
"thế đừng gọi tao là Maiki, lúc đó thì tao đi"
Bọn nhân vật chính á hả, chính là tính lỳ như trâu, gọi quen mồm rồi bỏ không được đâu, Maki tin chắc như thế.
"ok, Maki, chiều nay 2 giờ nhớ ra cửa hàng tiện lợi chờ tụi tao"
????? :)?????
Khoan khoan, nước đi này Maki không lường trước được. Mikey à, cái tính cù nhây của cậu thường ngày đâu rồi, sao lại thay đổi đột ngột vậy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...