Bí kíp 58: bề ngoài vô tư sao có thể nói trong lòng không tràn ngập bão tố.
.. .
Tháng 10 của năm 2005 chính là cái tháng khốn nạn nhất.
Vì sao? Vì tháng này, nếu đúng theo trình tự thì thằng cận thị não to sẽ ngon lành ngồi lên vị trí đội trưởng đội ba. Chỉ cần nghĩ tới việc đụng mặt thằng ranh đó thôi là Maki muốn tăng xông máu rồi.
Maki thề, nếu Pachin ở trong trại biết điều một chút là tầm này được thả rồi ấy chứ, vừa khít để ngăn chặn sự tham gia của Kisaki nhưng không biết tại sao giở thói quánh lộn trong đó chi làm tăng thời gian ngồi lên thêm 1 tháng.
Pa hơi sốc nổi và có chút ngốc, nhưng khi không lại đánh người thì đó không phải cách làm của Pa.
Chắc là mấy đứa trong đó khiêu khích chăng?
Maki không muốn nghĩ nhiều đâu, nhưng thực sự mà nói, khả năng Kisaki cho người vào để gây sự với Pa là hoàn toàn cao, chứ không thì sao có thể ung dung đến như thế.
Hmmmmmm, có nên làm gỏi tên cận não to kia trước không ta. Giờ mình đi kiếm tình yêu đích thực cho nó là ngon cơm quá rồi còn gì.
"này Maki, mặt mày ghê gần chết luôn á"
Mitsuya đứng đằng sau, thấy hết vẻ mặt "tới công chuyện" của Maki liền phải vỗ vai cô bạn một cái cho nó tỉnh. Cậu sợ cái mặt đó lắm, toàn suy nghĩ những thứ trời ơi đất hỡi không à.
"Mikey lâu quáaaaaa"
Hiếm lắm Maki mới tới sớm, trước giờ toàn Touman đứng chờ Maki không à, chờ tầm 10 hay 15 phút gì đó không thấy là tự biết hôm đó con nhỏ đó cúp họp rồi nên tự giác triển khai các báo cáo luôn.
Hoặc nếu có tới toàn lựa ngay lúc vừa hô giải tán, ngáp ngắn ngáp dài, quần áo xộc xệch, không thèm mặc bang phục nữa, tới "hello" cái rồi thôi vậy đó.
Nên hôm nay, trước tận 20 phút đồng hộ, các thành viên trong Touman thấy Maki tới liền lập tức dụi mắt, bẹo má coi đây có phải giấc mơ hay không.
Ảo thật sự ấy!!
"nó đang tắm với thằng Takemichi và Draken rồi, chắc sắp xong"
Mitsuya nói lý do khiến cho tổng trưởng lẫn tổng phó của Touman phải đến trễ. Đại khái là thanh niên Takemichi bỗng chốc lại trở thành một nhân vật quan trọng, Mikey khá quý cậu ta đấy chứ.
"ờ ờ, tao biết, nhưng có nhất thiết phải rề rà vậy không chứ"
Thực sự bây giờ chỉ muốn ườn dài ra đất, lăn lê bò lết cho đỡ chán thôi, cỡ mà nghĩ lại, giờ nên giữ sức để chốc nữa không có tăng xông máu vì Kisaki.
Argg, Maki dù đã phát tín hiệu rất nhiều lần, từ ánh mắt cho tới hành động, vậy mà Mikey cũng nhất quyết không chịu kể, có biết là nhìn thằng bạn cố gắng giấu bí mật mà mình đã biết tường tận thì nó vừa tức vừa buồn cười thế nào không chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...