Nói thật là tôi chuẩn bị tinh thần hết rồi . Vì không chuẩn bị tinh thần ai lại dám sử dụng một ma pháp chưa hoàn thiện chưa kể dễ mất mạng như chơi có khi là bị nguyền nữa chứ .
Nhưng thôi một ng vì mọi người chứ . Phải có tính cộng đồng . Nhưng nếu tui mà die là ko có truyện này rồi.
Ánh sáng chói rọi trọc mù con mắt người ta nhưng khi mở ra thì ba chấm ...
Bị ngã bụp một cái lên 1 chiếc giường cỡ big size mềm mại . Tưởng xong rồi cơ mà chui vào phòng ai thế này . Bên cạnh là quả trứng to hơn ng cô chính xác đây là Harla những sao lại trong hình dạng sơ sinh .
Khoan khoảng là 2 giây . Tay sao nhỏ xíu thế này . Liếc nhẹ căn phòng liền thấy 1 chiếc gương đối diện xem thử . AI ĐÂY ????
Tóc Nâu Mắt Đen đây căn bản đâu phải là tôi đâu chứ . Dù đã xuyên ko lần này là lần thứ 3 rồi nhưng chẳng thể nào quen nổi . Đừng nói cái giá tôi phải trả là bị như này nhá . Chán làm phim dài tập rồi .
( Cứ chán là đc sao con gái . Má là ng có quyền :))))) )
- "Sốc ko" - Hình ảnh của một con rắn phản chiếu qua tấm gương . Khiến ko khỏi giật mik ngoái cổ lại nhìn
- "Op...Ophiuchus . Thế Này là sao ...Tôi sao lại Trở thành như vầy.."
Nó liền dùng đuôi vỗ vỗ vào đầu như đang ăn ủi . Xong Liền xoay ng cô đối diện với nó ở giữa là 1 quả cầu Lacrima . Lôi cái này ra làm chi vậy
- "Xin Chúc ~ Mừng cô ! ReiTa Marvell . Cô là người đầu tiên sử dụng thành công ma thuật reverse .."- Đáng để chúc mừng sao nhìn nó khá là vui còn tôi thì không.
Sau khi thấy vẻ mặt ko có gì là vui vẻ . Ophiuchus khụ vài cái đẩy cái gọng kính( ở đâu ra vậy ) lấy lại vẻ mặt nghiêm nghị dù lúc nào mặt nó chả vậy.
- " Vào chuyện chính thôi . Như cô đã biết có 13 cung hoàng đạo luôn song song nhau chúng tôi có những ng đại diện cho cung của mik . 12 chiếc chìa khóa do Lucy và Yukino giữ có ng đại diện là những tinh linh mà đạo sĩ nhà Heartfilia . Còn Người đại diện cho cung của tôi là SANO MAJIROU..."
Vừa nói xong 1 màn hình 3d đc phát ra từ cầu Lacrima hiện lên hình ảnh của 1 ng với mái tóc vàng mắt đen láy mặt góc cạnh cũng đc coi là đẹp . Nhưng đối với tôi ai cũng như nhau cả thôi xấu đẹp đều gặp hết rồi.
- " Tôi tưởng ng đại diện là cô Lucy và Cô Yukino chứ"
- " Họ là những tinh linh mà đạo sĩ kí khế ước với tinh linh chúng tôi . Người đại diện thì hoàn toàn khác họ là những ng được chúng tôi lựa chọn. "
ồ thì ra là thế cậu trai này đen thật bị con rắn này chọn.
- " Để tôi Đoán !Cô muốn tôi làm j với ng này đúng ko "
- " Chính xác ! Quả là cô có khác . Nhiệm vụ của cô là phải thay đổi cuộc đời bất hạnh ng đại diện cung Xà Phu . Vì cô đã thực hiện mà pháp đó đúng ~ko"
Chả lẽ lại bảo không . Giá như này cũng rẻ chán thay đổi một cuộc đời bất hạnh nghe hơi căng nhưng sẽ cố
- "Cơ thể này...
-" Cơ thể mang hồn của cô tên Fuyuki Mei . Cơ thể của cô bé này vốn chết từ mấy tiếng trc nhưng tôi đã kịp thời nhập hồn vào . Vì ba mẹ đi công tác nhiều bỏ bê cô bé này một mik mà chết lúc nào ko hay ...Thật tội nghiệp - Lần đầu tiên đồng thuận nhất trí cao với con rắn này Nhưng giây sau :" Vậy Càng tốt cho cô dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ hơn HiHi "
Niềm tin đặt sai chỗ chúng ta sẽ ko bao giờ đồng thuận vs nhau con rắn kia.
- " Khi nào xong tôi có thể trở về chứ ?" ReiTa
Con rắn liền gật đầu
- " Tất cả các dữ liệu cần thiết đều trong quả cầu Lacrima này hết . Thẻ này tiêu sài thoải mái ko cần lo hết đâu. Ma Pháp ở đây vẫn có thể sử dụng dù hơi yếu 1 chút nhưng cũng đủ dùng đấy Còn cái này nữa...Bye Bye"
Con rắn cứ thế mà đi mất hút thứ nó dúi vào tay là 1 chiếc chìa khoá và địa chỉ nhà . Có nhà rồi cho thêm làm gì nhưng cứ cầm đi có khi cần đấy . Thay đổi của 1 con ng từ bất hạnh thành hành phúc . Sano Manjirou . Cảm giác như gặp đâu đó rồi nhưng tâm linh chi thuật đủ kiểu cũng đéo ra nên dẹp sang 1 bên và quyết định đi thăm nhà.
1 phòng ngủ đối diện là phòng bếp . Bên Trái là phòng tắm bên phải là phòng ngủ còn có ban công nữa.
Đánh giá 9/10 khá là hài lòng
Thể chất của cô bé này dù ko thể sánh đc với cơ thể của cô nhưng cũng tính là khỏe mạnh .
Trên góc tường có hình ảnh của một cặp vợ chk đang cười vui vẻ bồng 1 đứa bé chắc là Mei rồi.
Nghĩ lại càng thương khổ thân em nó mới có năm tuổi thôi đã rời nhân gian rồi nhưng ko sao chị đây sẽ sống thay phần của em
************
Lời văn củ a mik còn non nớt mong mọi người thông cảm
Không report dưới mọi hình thức
Mik vã bộ Tokyo Revengers lắm rồi nên viết luôn phần 3
+ ) ĐN Fairy tail : Nhật Ký Xuyên Không Hồi 1 (10 chap)
+) ĐN Inazuma eleven : Nhật Ký Xuyên Không hồi 2 (37 chap)
Dự kiến sẽ lên sau khi mik hoàn thành TK
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...