Trời đã đã bắt đầu se se lạnh Của mùa Đông , Một dấu hiệu một năm sắp kết thúc . Đối với một con sâu như Tôi thì thời tiết này rất thích hợp để ngủ trời này lạnh thế lười ra ngoài đường lắm .
Nhưng đời không cho thế mới chán chứ , Một đơn hàng làm từ những vật liệu khó kiếm không thể tìm thấy được tại Shibuya nên đành vác mặt lên chốn Tokyo nhộn nhịp kia mà tìm . Phải mất một hồi lâu Harla và tôi mới kiếm xong đấy Đi nửa ngày trời mới xong .
-" Hoa nhài , lưu ly , Phấn rôm , Nha đam ......Chắc bằng này là đủ rồi " Harla bên cạnh cầm danh sách đọc một tràng , nói thật cái danh sách này dài vãi chưởng chắc bằng một cuộn giấy vệ sinh đấy .
Cũng hên là hết rồi không Tay cái tay quèn cũng không còn . Reita ngồi bụp xuống cái ghế dọc đường như kiểu thấy vàng tới nơi .
-" Uống nước nhá " Harla ( Human form )đi mua nước cho cả hai.
Reita ngửa mặt lên trời hít hà một hơi vòng tay qua gáy . Chẳng biết khi nào mọi thứ lại đến nỗi này . Công việc cả hai nghĩ ra là kinh doanh trên mạng mà thôi . Chủ yếu là bán đồ dành cho phụ nữ như mĩ phẩm , nước hoa , đồ handmade, phụ kiện , trang sức . Ban đầu chỉ là quy mô nhỏ đủ để sinh hoạt . Giờ thì hay rồi đơn cao như núi từ khắp nơi không chỉ ở Shibuya hay Tokyo mà các nơi khác cũng tìm đến mua nữa , có thể nói là sản phẩm của bọn này làm khá được ưa chuộng đấy . Nhiều kinh nghiệm đúng là dễ sống . Không lo gì nhiều ... Tuy Hơi mệt thôi .
Xoa hai bàn tay lại rồi hà hơi nóng vào mong là sẽ ấm hơn . Ở đây tôi chẳng rèn luyện sức khỏe mấy cả nên sức đề kháng có lẽ giảm đi nhiều , Cũng hạn chế rất nhiều việc như đi ra ngoài ít giao lưu . Điều đó khiến tôi kín tiếng hơn bao giờ hết , chỉ khi nào có Harla và Chifuyu là có thể thoải mái bộc lộ bản chất thật
Quả là một điều trái với lẽ thường khi bản thân lại có thể né tránh được họ suốt vậy . Không tiếp cận nhiều thì sẽ không bị lộ sơ hở không bị sinh nghi nên phải rõ ràng ngay từ đầu là vừa . .
Từ khi bắt đầu công việc này mục đích là để kiếm đủ tiền để mua được một căn nhà lớn hoặc một chung cư hạng sang để ở nó sẽ kết thúc những tháng ngày phải trốn lui trốn lủi e dè mọi việc mẫn cảm với quá nhiều thứ . Cảm giác như mình đang đóng vai là sát thủ ngầm trốn khỏi giới an ninh . Thế nhưng lại không muốn rời thật kì lạ đấy có cái gì đó khiến lưu luyến không muốn rời .
-" Này " Harla quay lại với hai cốc socola nóng trong tay . Đưa cho tôi 1 ly . Thổi phà mấy cái cho bớt nóng mới nhấp môi đã cảm nhận được được vị ngọt pha lẫn đắng khiến tỉnh cả đầu óc . Một phát đã uống cạn
-" Về thôi " Hai đứa rảo bước trên đường vỉa hè kia đã phủ một lớp tuyết dày. Harla bảo muốn mua thêm vài thứ cần dùng nên bảo tôi đứng đợi .
Những bông trắng cứ rơi xuống nó cũng đẹp như lần đầu tiên được thấy vậy nhưng chẳng còn hân hoan như hồi đó nữa . Ánh mắt mở rộng đón nhận cảnh vật sắc trời màu trắng bao phủ tất cả . Nhưng có một cửa tiệm nhỏ đã thu hút ánh nhìn của em .
Đó là một tiệm sửa xe mô tô . Chắc đến đây mọi người cũng có thể đoán ra rồi nhỉ . Tiệm xe của người từng quen . Thật đáng tiếc vì nó không mở . Reita muốn nhìn thấy dáng vẻ anh chàng ngốc nghếch nào đó bận bịu làm công việc yêu thích . Rồi từ trong đầu đặt thêm nhiều nghi vấn về việc gần 2 năm đã có cô gái nào chịu yêu hay chưa , Cái thuốc lá kia còn hút nhiều không nhỉ . Qua tấm kính chữ nhật chỉ là một màu tối xám xị không ánh sáng , chẳng có bóng người làm cho tôi thấy thật lạnh chứ không phải không khí ấm áp mỗi khi nhìn anh . Tử vi nói tôi sẽ gặp nhiều điều bất ngờ , nhưng đây cũng chẳng phải người mê tín dị đoan mà tin vào mấy cái đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...