Chap 79 : Ngăn cản

12 2 0
                                    

Takemichi đột ngột xuyên thời gian về tương lai cùng Naoto gặp người có tên là Osanai để điều tra về vụ ẩu đả 12 năm trước Takemichi đã khẳng định ẩu đả giữ Mikey và Draken 100 phần trăm không thể nào xảy ra và thông tin Naoto cung cấp là giả .

Họ đứng trước một công trình đang xây dựng cả hai đều đã gặp được người đó và dẫn đến một quán cà phê , để nói chuyện với một trong những nhân vật chủ chốt trận đấu Moebius . Để biết thêm chi tiết hơn .

" Mọi người có việc gì " Osanai

" À không , bọn tôi chỉ đang điều tra vui hôm nọ liên quan tới băng Tokyo Maji " Nghe đến tên băng Osanai bỗng có phản ứng , lắng tai nghe Naoto nói tiếp .

" Anh 12 năm trước , với tư cách là thủ lĩnh băng Moebius đã từng đối đầu với băng Tokyo Maji phải không ? "

" Về chuyện năm đó ... " Naoto

Osanai đập mạnh hai tay lên bàn khiến cốc nước giao động mạnh nhưng cũng chẳng bằng tâm lý người vừa tác động

" Tôi không có gì để nói cả "

" Anh có liên quan gì đến cái chết của Ryuguji Ken " Naoto bình tĩnh hỏi .

" Không phải... chuyện đó " Ngữ điệu lên xuống không đều có gì đó không ổn .

" Thành viên băng Moebius đã đâm anh ta "

" Không phải "

" Không phải chính anh là người hạ lệnh sao " Mặc kệ người kia nói gì , Naoto vẫn gặng hỏi dồn dập .

" Không phải " Osanai hít thở không đều rồi ngồi xuống khổ sở ôm mặt nấc lên từng hồi

" Đúng là chúng tôi đã xung đột với Toman nhưng chúng tôi không giết người... " Anh ta đang cố biện minh cho bản thân cho cái chết của cậu ta không can hệ gì tới mình mà đơn giản ...

" Đó chỉ là ngòi nổ cho cuộc xung đột nội bộ băng Toman vụ đó ..."

" Hả " Takemichi ngỡ ngàng

" Và rồi ngày 3 tháng 8 , Draken đã chết tất cả đều là âm mưu của kẻ đó " Đôi ngươi đen hiện đầy tia máu , như thể khi nhắc tới ' Kẻ đó ' lại là một nỗi ám ảnh vô cùng lớn .

" Kẻ đó " Naoto nhíu mày

" Xin lỗi , tôi không thể nói gì thêm nữa , tôi không muốn dính líu tới Toman nữa " Cùng lúc đó sếp anh ta đã gọi tới anh ta đành phải quay lại làm việc nhưng trước khi đi chưa quên nói .

" Nếu Draken không chết thì tôi đã ... "

Trở về với căn hộ của Naoto , dựa theo quan sát Naoto thấy biểu hiện sợ hãi của anh ta không phải là diễn .

" Nếu câu chuyện của hắn là thật thì xung đột với Moebius chỉ là mồi lửa . Rồi theo như hắn nói có kẻ nào đó đã âm mưu gây chia rẽ nội bộ trong băng Toman thông qua việc lợi dụng Osanai "

" Vậy có nghĩa kẻ đã khiến cho Draken -kun và Mikey đối đầu với nhau ? " Takemichi thấy thật khó tin  " Sao lại có chuyện đó cơ chứ "

" Tóm lại cuộc xung đột với Moebius chính là ngòi nổ cho tất cả vấn đề "

" Vậy thì không được để Toman xung đột với Moebius ! Phải ngăn nó lại  "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ