Chap 94 : Series tuổi thơ huyền thoại

13 2 0
                                    

Tham khảo lời khuyên của anh Shin đúng là sai lầm trong những sai lầm nhất mà Reita từng mắc phải. Gì mà đang thích chứ , thật mắc cười quá đi mất điều đó sẽ không thể nào đâu . Chúng tôi chỉ là bạn bè hơn tuổi quen biết do gần nhà , đó là nó nghĩ vậy chứ còn Chifuyu thì không chắc nữa.

Thật sự muốn biết Chifuyu nghĩ gì về mình .

Chị cũng là một người quan trọng đối với em .

Này Reita , Chị có từng thực sự coi em là bạn  .

Chị nói chúng ta là bạn vậy tại sao chị lại không nói gì với tôi chuyện gì xảy ra với chị .

Nói dối , Chị có biết tôi cảm thấy thế nào khi chị nói chúng ta không liên quan  không .  Rốt cuộc tôi có gì thiếu sót , vì sao không được chị tin tưởng ?  Reita chị ...

Quan hệ giữa nó và Chifuyu lúc nào cũng mờ nhạt như thế . Có một sự thực không thể sai là Reita luôn ngầm tỏ ra lạnh lùng  với cậu ấy . Một người luôn khách sáo mọi sự giúp đỡ , mối quan hệ giữa cả hai nó cũng chối bỏ rằng chẳng liên quan gì đến nhau và thứ quan trọng nhất  , Niềm tin , nó cũng chưa bao giờ thực sự tin tưởng hoàn toàn vào bất kì ai ở đây ngoài Harla cả.

Thế mà Chifuyu đã luôn xem cả hai đã là bạn bè thân thiết . Kể mọi chuyện cho Reita nghe , lo lắng và tức giận  khi nghe tin vào viện , cậu ấy coi trọng mối quan hệ này như thế . Điều đó làm nó cảm thấy tội lỗi .

Ngược lại người luôn giữ kín ,thờ ơ với  mọi thứ lại chính là Reita , có phải bản thân đã quá tàn nhẫn rồi phải không  .

Ngay từ khi trở lại thành Reita , đã như thế rồi.  Luôn giữ một khoảng cách nhất định với từng người rạch ra biên giới rành riêng cho mình khó ai có thể bước qua .

Nay vì một giây phút như thế mà mọi khoảng cách luôn gầy dựng thế lại dễ bị lung lay ư .

Nó đang bị cái gì thế này ?! nếu như tình cảm vượt quá mức kiểm soát như đã dự đoán , có phải rằng nó sẽ rất khó sử giữa cả hai và lại thêm một thứ rắc rối khác lại đến . Một thứ ràng buộc trói chặt hai phía lại mà tôi sợ nhất .

Tình cảm

Reita vẫn sẽ tàn nhẫn phải như thế giống cách đã làm với Izana , luôn luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh đặt nhiệm vụ lên hàng đầu nên những thứ khác đều  không quan trọng , phải phớt lờ đi kí ức đấy dù là vài giây nhưng cũng chỉ là thoáng qua cũng phải nhắm mắt làm ngơ đi .

Thế mới là cách giải quyết tốt nhất .

....

Reita ôm Harla đến trước cửa nhà Mitsuya bấm chuông vài cái lúc sau liền có cục bông tim tím mở ra .

" A , Là chị Phù Thủy " Mana vừa thấy cô vội vã chạy đến ôm chân , dụi đi dụi lại như con mèo khiến con tim ai đó tan chảy .

(●♡∀♡) Lỡ rơi vào sự đáng yêu này rồi phải làm sao phải làm sao đây. Nghiện mất rùi muốn bắt cóc quá ik .

Nhược điểm của Reita : Luôn yếu mềm với những thứ đáng yêu , các cô và bé gái xinh đẹp.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ