Chưa gì ngày diễn ra trận chiến đã là ngày mai rồi . Cột mốc biến cố lớn thứ ba sẽ đến sớm thôi , chọn thời điểm đúng vào Halloween để giao chiến chắc cũng là kiểu mừng lễ của giới bất lương nhở .
" Xin chào ! Naoto " Reita chào vị cảnh sát tương lai , em trai đáng yêu của Hinata - Tachibana Naoto . Tiếc quá, cứ tưởng được gặp thiên thần cơ .
" Vẻ mặt tiếc nuối đó là sao chứ ! " Naoto mặt rè bỉu .
" Naoto cũng vậy còn gì . Nhóc cũng có mong chờ người đến là chị đâu " Reita chống nạnh tự đắc , tâm tư của nhóc chị biết hết nhá .
" Thôi đi " Mặt Naoto đỏ lên trông lúc ngại đáng yêu lắm " Chị đến tìm nee - san à "
" Không có ! Chị muốn lấy lại mấy cái đĩa DVD phim trinh thám cho Hina mượn thôi " Đến hạn trả rồi , mà hoàn lại chủ là sẽ mất tiền đấy .
" Thì ra chị là thủ phạm đầu độc bà ấy hả " Naoto dùng ánh mắt tố giác nhìn .
" Đầu độc ?! Chị đây là một công dân tốt nhất đó nhoa. Nhóc nói vậy là sao "
" Chị sẽ tự biết thôi ! Đây " Nhanh như cắt Naoto đã bê tất cả các đĩa DVD cho nó, kiểu muốn tống khứ mấy cái này lắm đi vậy .
" Ờ , cảm ơn " Reita nhìn Naoto tự nhiên nhớ đến cậu nhóc này là điểm xuất phát để Takemichi có thể xuyên không thời gian qua lại quá khứ và tương lai thì hiếu kì nghĩ ra một ý .
Bây giờ mà bắt tay Naoto thì không biết có du hành đến 12 năm sau nhỉ .
" Sao vậy Reita - san "
" Naoto này , cho chị bắt tay em cái đi "" Reita giơ tay ra trước mặt Naoto .
" Gì vậy "
" Cứ làm đi "
" Lạ thật đấy ! Sao mấy người thích bắt tay em thế " Naoto nắm lấy tay Reita , có một tia sét mờ mờ ngang qua vụt đi nhanh chóng .
Quặc ... Quặc... Quặc
Chẳng có cái méo gì xảy ra cả. Nó vẫn ở hiện tại chẳng có chuyện xảy ra như với ai kia , vẫn bốn mắt với bạn nhỏ này . Reita xệ mặt buông tay Naoto ra , làm sao mà được chứ đấy là đặc quyền của người ta mà sao xảy ra với mình được chứ .
" Thôi chị về đây " Reita bỏ đống đĩa vào trong túi bước vào thang máy mà đi xuống ra khỏi khu chung cư định về nhà . Mà xuống tới đất thì lại thấy cặp đôi tình cảm TakeHina đang ở với nhau . Còn tặng quà đôi là dây chuyền cỏ bốn lá nữa .
Đây có thể gọi là biểu tượng tình yêu của hai người này . Mà tương lai nếu tốt đẹp thì chắc hai người họ sẽ lấy nhau rồi đẻ 2 con ấm áp một tổ ấm đó có lẽ là cái kết viên mãn nhất cho Takemichi khi đã thành công cứu được Hinata .
Tương lai ấy mà trở thành hiện thực không biết mình và Harla sẽ ra sao nhỉ . Ngoại ở năm 27 tuổi ? Nghề nghiệp hiện tại ? Có người yêu trông như thế nào ? và câu hỏi quan trọng nhất.
Mikey đã có hạnh phúc rồi chứ ?
Cứ tò mò quá bực bội thật đấy , sự nhiệm màu với cái bắt tay của Naoto lúc nãy mà xảy ra thì được một chuyến giải đáp ly kỳ rồi. Nhưng mình có phải điểm ' khởi động ' đâu mà đòi .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...