Chap 118 : Hệt lần đầu tiên ta gặp nhau

12 2 0
                                    

Từng giọt nước bắt đầu rơi xuống và ào ào đổ như trút nước , mưa đến mang một vẻ u ám đượm sầu xuống nhân gian này .

Chifuyu vội vã chạy nhanh tìm chỗ trú. Đen đủi rằng không mang theo ô khi nửa đường ra ngoài mua đồ bây giờ phải tìm chỗ lánh nạn đây này . Thấy một trạm xe buýt, cậu thầm mừng cảm ơn trời rồi chạy vào trong đó trú mưa . Mau chóng cởi cái áo đồng phục của mình rũ hết những lớp nước bên ngoài đi . Rồi vuốt ngược tóc quan sát xung quanh, kiểu này thì chắc lâu lắm mới về.

"Nỗi buồn của ngày hôm nay đã vụt bay lên trời cao ... "

Tiếng gì vậy nhỉ ? Chifuyu nheo mắt nhìn nguồn phát ra thanh âm êm dịu kia .  Ánh mắt bắt gặp một bóng hình ở cuối hàng ghế chờ chỉ cần nhìn thấy thôi người đó thôi Chifuyu đã thấy việc trú mưa này cũng không đến nỗi nào . Cậu tiến gần đến chỗ người đó

" Oi ! Reita "

Reita vẫy tay " Không ngờ lại trú mưa cùng một chỗ đó "

Cậu ngồi xuống bên cạnh nhẩm trong đầu rõ ràng đây là cuộc gặp gỡ được duyên mệnh sắp xếp rồi. Đến gần Chifuyu mới thấy rõ mà là rõ toàn thể luôn từ trong ra ngoài luôn .

" Chị mau... mau....mặc cái này đi . Nó không ướt ở bên trong đâu " Tay luống cuống đưa áo còn tay thì che đi khuôn mặt đỏ của mình dù  đã quay sang hướng khác  . Để không nhìn thấy thứ không nên nhìn , không ngại sao cho được thấy rõ luôn đấy .

" Cảm ơn nha " Reita nhận lấy cái áo đấy rồi mặc vào , tiếc nuối trong lòng để quên gậy vạn năng ở nhà . Nếu không đã có thể hong khô quần áo và có một cái dù đi về nhà lâu rồi. Mà cái áo này cũng ấm đấy chứ , khá rộng , dù dư chấn từ cuộc đột kích bất ngờ của ông ma ngủ vẫn còn tồn đọng nhưng Reita vẫn có thể cảm nhận hương thơm của gỗ sồi lưu lại trên chiếc áo này .

Mùi giống thiên nhiên Reita khá là thích.

" Mùi của Chifuyu thích thật đó "

" Bộ chị bị biến thái à "Cậu ửng đỏ cả hai má gượng miệng nói.

" Không có à nhen " Còn lâu tôi đây mới là loại người đó .

" Tại mùi của cậu thật sự khiến chị thoải mái nên nói vậy nhá "

Dịch câu bằng não của Chifuyu : Mùi khiến chị thoải mái => Thích ở gần Chifuyu .

Phừng ! Mặt Chifuyu càng đỏ bốc khói xì xèo trên đỉnh, bây giờ đặt trảo lên rán cá cũng được ý. Vì nhiệt ái không ngừng thổi lửa đây này , Chifuyu còn không dám nhìn thẳng nữa không biết ý của chị ấy thật sự là vậy không nhỉ .

( (⁠•⁠ ⁠▽⁠ ⁠•⁠;⁠) Hong bé ơi )

Mà ngẫm lại khung cảnh này và cả hai cùng trú một chỗ , Chifuyu còn đưa áo cho nó . Tình tiết này trong mấy cuốn Shoujo chính là bước ngoặt hâm nóng tình cảm đó và Chifuyu đã hoàn thành bước đầu rồi giờ chỉ cần tìm hiểu thêm .

" Meo meo "

" Là mèo con sao " Chifuyu nép gần vào nhìn những sinh linh nhỏ bé trong chiếc hộp cát tông đang co ro người lại .

" Harla cho phép không đấy "

" Chắc không sao đâu " Reita xua cười nhạt , nói là thế nhưng có sao chắc luôn.
Harla mà thấy mang về nữa chắc chắn sẽ chửi banh nóc cho mà xem .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ