Trời ơi ! cái tình thế gì đây . Chifuyu và Reita đứng một góc nhìn Baji và Harla đang có cuộc tái ngộ nho nhỏ rất ồn ào đắm đuối trao nhau yêu thương nồng cháy
" Chào ! Đồ não tôm "
" Mày gọi tên tao thì chết sao , Harla thân mến " Baji nổi gân xanh cười vui vẻ nhưng ngữ điệu lại không như thế
Harla mắt cá chết nói " Đúng rồi đấy "
Baji nhướn mày nhìn cô " Sao mày lại ở đây "
Cô không thèm nói xách lấy túi đồ mới mua vào trong bếp . Bị lơ như thế , Baji kiềm chế không nổi " Trả lời đi chứ "
" Cứ hỏi là phải trả lời sao " Harla đáp trả gay gắt " Hơn nữa đây cũng có phải nhà mày đâu "
Thấy khẩu khí có phần nặng nề Baji đoán cũng được lý do , Khiến nỗi bận lòng của cậu rối rắm cậu giảm âm xuống hỏi " Harla có phải mày giận tao về vụ của cô ấy không "
" Chuyện đã qua rồi , đừng có nhắc lại "
Giờ cả gian phòng im thin thít, nhưng căng thẳng đến cực điểm . Reita và Chifuyu nuốt khan thấy thở cũng khó , Nhớ hồi trước chơi cùng cũng rất vui vẻ với nhau lắm mà bây giờ thì hỉ nộ xung thiên rồi như nước với lửa vâyh . Reita không thể để yên cái áp suất áp suất cao chót vót của hai chất này liền cắt ngang muốn tách họ ra .
" Thôi nào lâu năm không gặp đừng có căng thẳng thế chứ " Cô đẩy Baji về phía TV " chương trình động vật sắp chiếu rồi đấy ra xem đi "
"Khoan đ- " chưa kịp nói xong đã bị cô lường cho một cái chỉ còn cách ngoan ngoãn ngồi xuống sàn xem TV , Bản thân thì ngồi xổm biểu vài câu .
" Dù không biết có xích mích gì mà hai người như vậy . Nhưng chắc cậu biết tính Harla rồi đó , cậu ấy mà giận là thẳng tay đấm cho không trượt phát lào đâu ha ha" Reita cười mỉm , ý muốn nói Baji đừng nên tiếp xúc với Harla thời điểm nhạy cảm này .
" Lời khuyên bổ ích đấy " Baji gượng nói vẫn ôm nỗi đau đáu trong lòng thấy áy náy với Harla về chuyện của Mei . Dù sao cũng là bạn thân nhất cũng có thể hiểu nỗi mất mát này .
Chifuyu kéo Reita ra thì thầm vào tai
" Rei nè , hai người họ biết nhau à "Cô liền lắc đầu " Cũng chẳng biết , Harla không kể gì nhiều "
" Vậy à " Chifuyu thở dài " Với cái tình hình này , em thấy bữa tối nay chắc ... "
Reita cùng Chifuyu không hẹn cùng nhìn sang Baji rồi lại sang Harla đang thái thịt gà chặt phặt một tiếng làm cả ba giật hết cả lông chân lông tơ lên sợ không dám nhìn nữa .
Reita đồng tình với Chifuyu " Chị cũng thấy vậy , Để ra nói chuyện với Harla một chút xem sao "
Cô đến chỗ bếp lấy một củ hành bóc ghé sát Harla hỏi " Này ! "
" Gì ! "
" Mọi chuyện cũng qua rồi mà Harla"
Mặt Harla hơi nhăn lại xong vẫn tiếp tục thái " Chẳng ảnh hưởng gì đến tớ cả"
(ー_ー゛) Trông cái mặt kìa , chó nó tin . Ngón tay cô nhấn vào bả vai người bên cạnh " Thế sao cậu lại giận dỗi "
Phặt . Harla vừa vung thêm một cú giáng xuống cái thớt tội nghiệp đến sắp nứt đến nơi . Nhìn mà thương thay , Baji ngồi xa xanh cả mặt nghĩ đến cái mạng nhỏ của mình . Chifuyu ngồi cạnh mở miệng an ủi vài câu cho tâm lí không rớt .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
فكاهةphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...