Một ngày bay, ngày bay tại khu phố tàu.
Trong đám đông lúc nửa đêm.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Một chàng trai nước ngoài nháy mắt với tôi.
Một cảnh làm cho anh bối rối với khuôn mặt không rõ ràng.
Ngay cả khi em mệt mỏi với việc nhảy, thì em sẽ nhảy cho tới sáng.
Em muốn uống thứ gì đó mà em có thể nhìn thấy bên bến cảng.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Một nụ hôn của hoa nhài.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Em cũng không thuộc về nơi đây.
Em chỉ vào chiếc váy lụa bên trong cửa hàng
Với sự im lặng của anh , em nghĩ anh đang trở nên ích kỉ.
Với nụ cười đó, chiếc váy chắc chắn hợp với em.
Em muốn mặc nó ở một nơi yên tĩnh.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Ánh trăng chiếu rọi trên đôi má em.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Em cũng không thuộc về nơi đây.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Một nụ hôn của hoa nhài.
Một ngày bay , ngày bay tại khu phố tàu.
Em cũng không thuộc về nơi đây.
Flying Chinatown.
( Author chọn bài hát này vì đang ở Yokohama, ở đó có khu phố tàu và có ý nghĩa của lời nhạc em cũng không thuộc về nơi đây )
Đây là bài hát Reita trình diễn trên sân khấu và khi kết thúc thì phiên đấu giá cũng bắt đầu. Trong khi đó chúng ta chuyển cảnh lại về lại với Harla nhé.
Harla đi theo người hướng dẫn đến thang máy lên tầng cao hơn, cùng thời điểm khi Reita đi xuống tầng hầm . Khoảng cách giữa hai người cứ thế mà kéo dài ra, xa càng thêm xa.
Ông lão kia đã nhận lệnh thẩm định vật phẩm ,khi biết có chiếc bình là một cặp với sếp đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội lấy lòng ghi điểm sếp chưa hết lại còn chống khả năng rơi vào tay người khác.
Thay vì cảnh quan cũ kĩ , ghê rợn trong màu vàng hoen ố của chiếc thang máy cũ. Chiếc thang máy này được ánh một lớp bạc trắng sạch sẽ phản chiếu được từng chi tiết của khuôn mặt và mang tính cao cấp . Chưa kể nó có một quãng là kính trong suốt, người bên trong thang máy có thể nhìn ra ngoài thành phố lung linh huyền ảo khi về đêm.
Khi thang máy dừng lại xung quanh cũng là một hành lang nhưng rộng và trắng tinh. 2 người nhân viên và ông giám định là những người duy nhất đi cùng. Họ quen thuộc đường, hộ tống một đường thẳng tắp đến một căn phòng lớn có cửa kính hoạ tiết hoa sen chạm khắc tinh sảo.
Không cần kéo chiếc cửa tự động mở ra, ở giữa căn phòng là bàn làm việc trang hoàng , bên trái là một kệ đồ đựng những vật phẩm đắt giá và quý hiếm. Bên phải là một bức hoạ trừu tượng với chất liệu sơn dầu có chủ đề là một người phụ nữ với mái tóc màu bạc đang quay lưng chỉ để lộ sườn vai bên trái và đôi mắt trời tinh tú vô cùng quyến rũ và đầy hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...