Chap 114 : Nỗi niềm của kẻ đồng hành

13 2 0
                                    

Harla cũng xuyên đến thế giới này cùng với Reita.

Lần thứ 3 đến chui ra khỏi vỏ trứng người đầu tiên cô gặp cũng là Reita. Cho dù lần này hình dáng có quá khác đi nhưng đó vẫn là Reita mà cô biết.

Từ hình dáng đó Harla cũng đã biết được cái giá cho ma thuật cấm Reverse. Nhưng chỉ cần thay đổi cuộc đời một con người mà có thể đổi lấy hàng mạng người ở thế giới của Reita , không phải cái giá quá rẻ sao.

Harla đã nghĩ như thế đó. Cô tự thấy điều này không ổn .

Mà Reita vốn đã hay tích cực không hay nghĩ quá sâu trong nhiều vấn đề . Cậu ấy nghĩ đây là điều tốt vì sau khi hoàn thành nhiệm vụ này thì sẽ được về thế giới của mình .

Một ma pháp cấm mà cán cân trao đổi còn giản đơn hơn cả cái chết... thật chả đúng chút nào.

Tiếp xúc với môi trường ở thế giới bất lương này. Với nhân vật trung tâm của nhiệm vụ , Sano Manjiro có ước mơ tạo ra một thời đại bất lương . Harla thấy mọi thứ bắt đầu tệ nạn quá mức thể rồi đấy .

Dần già cuốn theo cuộc sống của cậu ta . Thấy nó cũng không khác ở hội là mấy ồn ào hay oánh nhau giao lưu , văng tục như cơm bữa làm tha hóa cả hai đứa luôn . Giờ mới thấy thế giới của Reita đúng là bình thường nhất trong 3 nơi .

Dù Mikey có như vậy bản chất vẫn là một con người tốt. Nhưng người này lại tỏa ra cái gì đó khiến Harla rùng mình , một thứ gì đó như một mảng đen nho nhỏ vậy . Harla đã gạt bỏ suy nghĩ đó đi vì Mikey làm gì có ma lực đâu được chứ chắc cô nghĩ nhiều rồi.

Sano Manjiro chỉ là một con người bình thường .

Sự kiện Shinichiro , anh trai của Mikey sẽ chết , Harla đã chờ mòn mỏi cả ngày 13 rồi sầu đầu khi biết Reita báo cáo sẽ dám sát ở đó đến ngày hôm sau cho chắc ăn . Biết thế cô đã đi theo cho đỡ chán rồi .

Vào rạng sáng ngày 14 /8 vẫn chưa có động tĩnh gì vậy là đã thành công rồi sao !!!

Bỗng chốc cả cơ thể Harla sáng rực lên bị dịch chuyển đến Magnolia , nơi một thời gian rất lâu chưa quay lại. Còn Reita đã quay lại với hình dáng vẻ vốn có của mình. Chưa hết bất ngờ này đến bất ngờ khác một kẻ xưng thần đến để hoán đổi vận mệnh giữa hạnh phúc và đau khổ.

Phải nói cả hai hoàn toàn không phải là đối thủ với người với xưng danh là thần.

Để cứu vãn, Reita hoàn toàn chấp nhận trao trả và cô đâu thể đứng nhìn tri kỷ một mình chiến đấu như vậy được.

Sau kết cục , việc trở về Earth land là không thể . Thật sự đó là điều khó có thể chấp nhận được , Harla cũng cùng một loại cảm xúc giống Reita cô luôn yêu và nhớ về quê hương của mình. Giờ còn không còn tồn tại trong ký ức những người thân yêu chẳng ai muốn điều đó cả.

Nỗi lòng là thế , Harla vẫn không thay đổi quyết định từ thuở đầu ban đầu rồi , cô sẽ luôn ở bên Reita dù có chuyện gì đi nữa . Có đau khổ hay buồn bã thì cả hai vẫn sẽ có nhau .

Thế mà trong gang tấc người quý giá nhất cũng đã cận kề rời xa . Nếu lúc đó Mikey và Draken không đến kịp , Harla sợ rằng sẽ mất Reita mãi mãi. Từ lúc đó một thế lực nào mới nổi lên bắt đầu rục rịch cản trở thậm chí còn có thể đe doạ đến tính mạng của cả hai .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ