Đột nhiên nói Reita là người du hành thời gian loại giả thuyết này không phải là chưa từng nghĩ đến nhưng tâm tư chả để vào nó quá nhiều vì còn đương sự thứ khác quan trọng hơn. Tự nhiên đề cập đến cậu khó có thể bắt kịp.
" Sao mày lại nghĩ thế "
" Reita có rất nhiều điểm đáng ngờ " Chifuyu xoa cằm .
Cái này không phải là không có căn cứ. Vấn đề là ở chỗ nào.
" Thử nhớ lại mà xem . Chị ấy xuất hiện đúng lúc Baji - san đang hấp hối để cứu anh ấy . Giống như biết trước được mọi việc để lao vào cứu , làm gì có sự tình cờ đến vô lý như vậy nếu là bảo Kisaki gọi đến còn hợp tình hơn " Cậu cười nhạt nhún vai " Hơn nữa Reita biết rất rõ về Toman biết rất rõ về mục tiêu của chúng ta mới dễ dàng tiếp cận để hợp tác mày không thấy vậy sao "
" Đúng là như thế thật " Mọi chuyện đều rất chính xác chuẩn chỉnh nhưng chị ấy biết cũng đâu có lạ , để đạt được mục đích kĩ năng thông tin cũng phải thật nhạy chứ.
" Thế cũng dễ hiểu mà ! chị ấy muốn đến chân trời gì gì đó mới làm thế "
" Chân trời mới là cái gì mày có hiểu không vì sao phải xử lý Kisaki khỏi Toman thì mới đến đó được chứ . Reita và Harla có vẻ liên quan gì đến Toman mới nhúng tay vào hoặc có thể ..."
Takemichi giỏng tai lên nghe.
" Kisaki ở tương lai đã làm chị ấy nên Reita quay trở lại quá khứ ngăn cản "
( Author : Cái thuộc về phần 2 rồi anh à , trí tưởng tượng không đúng kì )
Úi là trời cảm giác như được thông não . Cái loại suy nghĩ này ... Takemichi không nghĩ ra nổi.Ngẫm lại lời Chifuyu chút , cậu nhớ lại lúc Reita lột trần bí mật của cậu rất thuần thục mà Harla lại rất nhanh tin sau đó. Cộng với khi ở bệnh viện gần như nắm thóp được bọn họ mà thuyết phục hợp tác . Khi ở trận chiến cũng thế cảm giác thời gian như ngưng đọng lại ấy thật sự quá cổ quái và Reita cho cậu trải nghiệm bay lượn 'riêng ' ấy cái ván trượt đó không giống như thứ thuộc về thời đại này. .
Đồng môn !
Chúng ta là đồng môn phải biết giúp đỡ nhau chứ
Chị cũng là một người du hành thời gian ?
Cái đấy cũng không hẳn
Khi Reita nói ' không hẳn ' tức là một phần nào đó là một người du hành thời gian sao. Cậu không thể trả lời cho câu hỏi của Chifuyu vì chính câu hỏi này đã từng hỏi và câu trả lời không phải là yes hoặc no ..
" Tao hôm nọ mượn một cuốn băng nhà chị ấy . Tao tưởng đấy là đĩa game nhưng khi bật lên cuốn băng đó ghi lại khoảnh khắc các thành viên của Toman lúc mới sáng lập cùng với người bạn quá cố của họ "
" Đĩa băng ? " Ghi lại khoảnh khắc của các thành viên sáng lập ?! Là bảo vật rồi còn gì. Takemichi muốn xem quá đang phấn khích thì cậu phát hiện cái đáng ngờ , đĩa băng lại ở có trong nhà Reita .
" Bạn quá cố đã nói sau này sẽ cho các thành viên sáng lập xem lại khi lớn nhưng người đó đã chết rồi đáng ra cuốn băng đó phải về tay một trong số họ hay thất lạc đâu đó. Theo tao biết Harla từng là bạn thân của người quá cố nên đang giữ cũng hợp lý nhưng tại sao lại không đem trả lại khi mới quay lại Shibuya . Với tính cách của chị ấy, Harla sẽ không giữ lại thứ không thuộc về mình . Chắc hẳn nó chắc chắn có uẩn khúc gì đó lắm "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...