Chap 126 : Finish ( Future and Past)

10 1 0
                                    

Izana của 12 năm sau có gì.

Ngoài kiểu tóc ra không có gì thay đổi cả . Vẫn lùn vẫn đen và cái mặt vẫn mang đặc trưng gợi đòn - sát gái . Dù đã ngoài 30 rồi nhưng nét soái ca tuấn tú vẫn chả thay đổi , bây giờ còn làm kiểu tóc này kết hợp với chiều cao ấy nhìn anh ta trẻ măng ra cả chục tuổi , sẽ không ai tin rằng tên này đã 30 đâu . Đến nó còn đang không tin nữa nói là 18 đây cũng tin nhá . Ai cũng trưởng thành hơn sao chỉ có anh ta là thoái hóa đi ngược lại với mọi người .

Bộ cứ da ngăm đều đẹp thế sao , Haizaki và Gouenji chính là dẫn chứng sống cho việc đó.

" Nhìn đủ chưa "

Reita quác mắt sang chỗ khác mím môi . Nội tâm vỗ trán bem bép , Tôi ơi ! bây giờ không phải lúc bình phẩm sắc đẹp đâu cứ thấy tuyệt sắc là lại dở chứng đánh giá cái này phải bỏ phải bỏ ngay . Quay trở lại việc chính , Reita cương ngạnh đưa mặt sang bên cạnh lập tức giật mình khi mặt cận sát mặt .

" Gì...đấy "

" Trông cũng không tệ . Nhưng mà có chút kì lạ "Izana đăm chiêu xoa cằm ngắm nghía từ trên xuống dưới.

Reita che người lại " Kì lạ ... ở chỗ nào "

" Mày không say xe nữa à "

Tưởng gì ?!

Reita cười nhạt " Cứ để vậy tự nhiên hết thôi " Tôi vẫn còn đang bất ngờ nữa huống chi là anh .

Izana ậm ừ hiểu liếc mắt ra sau xe rồi hất cao thanh âm như hải yêu quyến rũ  " Bộ làm gì phi pháp hay sao mà bị người ta đuổi vậy "

" Chỉ là một người quá nghe lệnh thôi  . Mà dù sao cũng cảm ơn anh đã giúp tôi"
Nếu theo suy đoán của nó là đúng tên mất nết chắc chắn cũng thuộc thành viên cốt cán trong Toman mà nhận ra rồi thì sẽ đưa trở lại khách sạn đó .Còn trong trường hợp không dưới trướng Toman . ಠ⁠,⁠_⁠」⁠ಠ Thì nhờ quá giang thôi .

" Muốn cảm ơn thì trả phí là được rồi "

" Vậy anh muốn bao nhiêu" Đang giàu mà lo gì tiền , Reita có thể đập thẳng đống tiền vào mặt người khác :còn được cơ mà cái cảm giác đó chắc chắn sẽ rất đã cái nư  . Cổ tay bị cái móng heo đen này nắm lâu sinh ra khó chịu mà muốn vùng ra.

Izana nhướn một bên mày tay vẫn nắm rất chắc đưa lên rồi đột ngột giật ra sau suýt chút là cụm cả hai đầu " Rất nhiều thứ "

Tên này gằn mạnh từng chữ, tay siết chặt lại.

" Rất nhiều thứ là gì thì nói đi . Đừng có siết cổ tay tôi như thế " Tay đau không thích chút nào.

" Mày lại định chơi trò giả ngu giả ngốc ở đây nữa hả "

" Hả !!! Giả ngu ... Ặc" Reita ngố tàu hỏi lại thì lực đạo lại mạnh lên nén ép cổ tay sắp bị bóp nát đến nơi rồi.

" Không vùng ra được sao ! " Izana ôm mặt hả hê cười thành tiếng lớn trông cứ như chờ đợi giây phút này từ rất lâu rất lâu rồi.

"Từ khi nào mày phản kháng yếu quá vậy    "

Izana biểu lộ rõ niềm vui sướng trong khi nó đau thấy mồ không cả kêu nổi .Tên máu S này ! Nếu không phải cơ thể có vấn đề tôi cho anh bay nóc xe rồi nhá , muốn phản kháng có phản kháng luôn  . (⁠ʘ⁠言⁠ʘ⁠╬⁠) , Reita há mồm cắn chặt cái móng heo đen .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ