Chap 59 : Điều cần thiết

14 3 0
                                    

Vội vã từng tiếng bước chân va chạm đu đến đúng phòng cấp cứu mà cậu trai kia nói . Đèn cấp cứu bật sáng ngăn những tiếng khác ở ngoài .

Bần thần, đôi mắt vàng kim mở to trống rỗng nhìn đăm đăm về phía cánh cửa đóng chặt không để lọt một kẽ hở . Ở trong đó một ca phẫu thuật đang diễn ra , sống hay chết trên tay thời gian chẳng có ai có thể trả lời . Sự tập trung cao độ chỉ dồn vào người ở trong bốn bức tường chật hẹp đó , Harla còn không nhận ra hai khuôn mặt quen thuộc đang ở gần đó .

-" Mikey-kun ! Draken-kun " Chifuyu kinh ngạc khi tổng trưởng và tổng phó của mình lại ở đây và cả hai bọn họ cũng vậy

-" Là ai đã làm " Harla nhìn Mikey người đang cầm trong tay chiếc điện thoại gập màu xanh nhạt trên áo còn dính chút máu . Harla biết Mikey sẽ không bao giờ làm những chuyện nguy hiểm tới người khác nếu không có lý do .

-" Cô ấy bị một bọn hội đồng đánh " Mikey bình thản kể lại , đưa cho Harla chiếc điện thoại .

-" Cảm ơn đã cứu cậu ấy" Harla gập người cúi xuống 90° giọng nói run run từng chữ . Cô cũng biết chính cậu đã cứu Reita , Ơn này Harla sẽ chẳng bao giờ quên được .

-" Việc nên làm cả , bọn tôi chỉ đưa cô ấy đến bệnh viện còn tình hình như nào , Xin lỗi, đến bây giờ chúng tôi không thể biết được "

Sao cậu ta lại cần phải xin lỗi chứ ? Người cần cảm thấy có lỗi ở đây là cô . Rõ có thể thấy trước tất cả nhưng chẳng thể cứu bạn mình thì thật là vô dụng . Harla biết Reita đã nhiều lần thập tử nhất sinh Cậu ấy rất mạnh mẽ chắc chắn sẽ qua khỏi thôi , Reita sẽ không bỏ cô lại một mình đâu .

Mikey và Draken nói họ phải đi về , Mikey lướt ngang qua cô không quên liếc nhìn một lần , mái tóc xanh lam ngắn trông thật nổi bật cùng đôi mắt vàng kim trông rất đẹp. Làm cậu nhớ đến cô gái năm xưa với mái đầu xanh cùng Mei là một đôi bạn tri kỷ . Đó cũng chỉ là phán đoán của cậu thôi không thể nào chắc chắn
Hai tiếng sau Cửa phòng cấp cứu bật mở , xe bệnh trắng chầm chậm được đẩy ra .

-" Phẫu thuật thành công rồi "

Mờ ảo , Lưỡi hái tử thần đã rời khỏi cơ thể mảnh khảnh. Gương mặt tái nhợt , điểm thêm vô vàn vết tím bầm trông thật kinh hồn , mí mắt nhắm nghiền , lồng ngực khe khẽ phập phồng khó khăn dưới lớp vải trắng . Xe dừng lại trong chốc lát , thiếu nữ lảo đảo đến gần ngắm nghía khuôn mặt của người thân yêu nhưng Harla không thể nhìn rõ mặt Reita nữa rồi chưa bao giờ có thể tưởng tượng bạn mình trong dáng vẻ thừa sống thiếu chết như thế này . Chí ít cậu ấy còn sống , Harla nhẹ nhàng nâng mu bàn tay tím tái kia lên nắm chặt run lẩy bẩy .

-" Tốt quá ...Tạ ơn trời "

Chifuyu cũng ở bên cạnh nhìn cô ra nông nỗi này đau sót tới thấu xương và cũng như Harla cậu cũng an lòng khi cô vừa thoát khỏi cửa tử .Lòng bồi hồi khó thở không thôi cứ như bị bóp cổ đến sắp chết vậy , sợ lắm việc này còn đáng sợ hơn cái chết nếu Reita không tỉnh lại cơ thể lạnh ngắt

Chifuyu đi thôi

Nụ cười ấy nếu mất đi không thể thấy lại thì sao . Thật sự quá đáng sợ , Tạ ơn chúa vì đã không lấy cô ấy đi .

Xe đẩy đã được đẩy đến phòng hồi sức . Nguy kịch đã qua nhưng không có nghĩa với cái kết hạnh phúc .

-" Ai là người nhà của bệnh nhân "

-" Là tôi , thưa bác sĩ " Harla bước đến trước mặt vị bác sĩ trung niên . Sốt ruột nghe kết quả

-" Theo những gì chúng tôi chuẩn đoán , cơ thể bệnh nhân đang rất yếu ớt giường như đã dầm mưa ở ngoài trời lạnh suốt một khoảng thời gian dài . Cộng thêm là bị đánh đập gây thương tích nhiều sương ức và sương tay đều bị gãy . Điều tôi thấy ngạc nhiên ở bệnh nhân là tốc độ hồi phục , nếu người thường chỉ bị đánh như vậy sẽ không thể nào sống sót được cho dù có được cấp cứu kịp thời . Mà bệnh nhân còn bị đâm một nhát ở phổi còn giữ được mạng đúng là kì tích "

-" Thật là ác độc " Chifuyu thốt lời

-" Ông nói phổi ? phổi cậu ấy thì sao "

-" Chúng tôi rất tiếc , dù đã phẫu thuật thành công phổi của cô bé bị tổn thương ít nhiều "

-" Người nhà bệnh nhân có muốn cấy ghép .."

Sao mà cấy ghép được chứ , cơ thể Reita vốn là một thể thống nhất . Phổi và tim , hai bộ phận quan trọng nhất không thể nào thay được chúng liên kết chặt chẽ với các mao mạch máu và dây thần kinh khác chỉ cần hai bộ phận này không bị tổn hại gì cơ thể Reita cũng sẽ không sao nhưng bây giờ nó lại bị vậy . Dung tích phổi của người bình thường còn không đủ cho cậu ấy di chuyển thì cấy ghép làm gì chứ .

-" Không cần " Harla cương quyết từ chối vị bác sĩ hắng giọng không đành lòng thì Chifuyu đã nói .

-" Harla ! Chị đang nói gì vậy . Nếu không thay phổi sao ..." Chifuyu bất mãn lên tiếng

-" Dù có thay phổi mới thì cũng như vậy thôi . Tôi là người hiểu tình trạng sức khỏe của Reita nhất và tôi biết cần làm gì để tốt cho cậu ấy . Tạm thời cứ để cô ấy tịnh dưỡng một thời gian " Lời của Harla làm Chifuyu nghẹn ứ ở cổ họng không nói lại được . Hơn ai hết , Harla mới là người hiểu Reita hơn ai hết không phải Chifuyu .

-" Tin tôi Chifuyu ! Tôi sẽ không để Reita như thế "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ