Nhanh chóng các sự kiện được diễn ra từ gặp Baji để khuyên ngăn kế tiếp là sự bùng nổ khí thế oai hùng cho các thành viên Toman đến từ vị trí Tổng trưởng và cuối cùng .
Ngày này đã đến trận quyết đấu giữa hai băng đã đến .
Ngày 31 tháng 10 năm 2005 .
Một điều đặc biệt trận đấu xé này cũng giống như đá banh đều có các quý khán giả toàn thể loại máu mặt đi góp vui . Giống thế giới kia chơi bóng đá thì đã quá tốt sẽ còn được ủng hộ phong trào cả hai tay hai chân đằng này thì xin từ chối rút.
"Những người này là sao ?" Không phải đi đánh nhau mấy người lạ hoắc này sao lại có mặt chứ , Takemichi ngu ngơ hỏi .
Thấy cộng sự chưa hiểu gì , Chifuyu mới giải thích " Họ tới đây để chứng kiến đó . Toman đấu với Valhalla , kẻ thắng trận này sẽ tiến một bước tới gần hơn vị trí đứng đầu Tokyo. Những kẻ có máu mặt trong giới côn đồ Tokyo đều chú ý tới trận đấu này "
" Đúng là toàn những người trông nguy hiểm " Takemichi công nhận.
" Ví dụ như hai người bên kia . " Chifuyu chỉ điểm về hai người đang ngồi trên bãi phế liệu " Anh em Haitani, một tiếng của họ có thể tập hợp hơn trăm người . Anh em họ có danh vọng rất lớn ở Roppongi "
" Cả trăm người?!! "
" Còn tên béo kia , cái tên ngồi trên ô tô ấy . Gariman , đứng đầu Ueno nghe nói hắn mạnh như quỷ vậy " Một tên mập đang thưởng thức đống đồ ăn nhanh .
Một tiếng cười khoái chí vang lên từ phía sau cả hai " Cứ như lễ hội ấy có điều Toman và Valhalla chả là cái thá gì "
Tên đó ra đứng giữa sân đất hiên ngang nói " Tao được nhờ tới đây để theo dõi trận chiến, Hansem của Ikeburro Criminal Black Members "
" Một tai to mặt lớn trong thế hệ 1988. Hắn sẽ giữ vai trò chỉ đạo ngày hôm nay " Chifuyu.
" Chỉ đạo ? "
" Kiểu như trọng tài ấy . Hansen , anh em Haitani và cả Gariman hôm nay sẽ không can dự . Nhưng họ vốn là những kẻ địch vô cùng nguy hiểm của Toman "
Có thật là những tên này sẽ không can dự vào không vậy , Takemichi nuốt khan .
" CHUẨN BỊ XONG CHƯA . CÁC NHÂN VẬT CHÍNH LÊN SÀN NÀO " Trọng tài dõng rạc từng câu vang lớn cả bãi phế liệu . Chiếc cổng sắt đầu tiên mở ra với những khuôn mặt quen thuộc trong bộ bang phục đen độc nhất.
" Băng Tokyo Maji "
Cánh cửa xếp còn lại mở ra với những người trong băng phục trắng đối lập .
" Vallhala"
" Chúng ta cũng đi thôi Takemichi"
Takemichi gật đầu .
Mikey bước lên hàng đầu, chỉ mới bước vào thôi đã khiến không khí thay đổi hẳn ra .
" Mikey đó "
" Mikey Vô Địch "
" Hansen - kun đầu tiên xin cảm ơn đã nhận trách nhiệm chỉ đạo hôm nay " Mikey
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...