Chap 68 : Lướt qua

15 2 0
                                    

Được một lúc đi bộ trò chuyện Baji đã khai phá được rất nhiều thông tin không ngờ từ người này , điển hình .

" Nói thế tức hai người là hàng xóm với nhau  , trước cả khi chuyển đi luôn đấy hả " Baji há hốc mồm người này ở ngay cạnh nhà Chifuyu mà vẫn không biết gì

" Đáng ngạc nhiên lắm sao " Reita hỏi

" Ngạc nhiên chứ ! Tôi cũng ở cùng tòa mà có biết cái gì đâu " Baji liếc sang Chifuyu nói làm cậu giật mình , Chifuyu lại làm cái mặt em có biết gì đâu

" Vậy mong giúp đỡ nhiều Baji "

Baji đập vai cô " sau này có đứa nào bắt nạt thì cứ nói , tôi bảo kê cho "

Chifuyu liền kéo một tay Reita về phía mình :" Cái đó em làm là được rồi nhỉ Reita "

(ー_ー゛) Tự nhiên có hai cái ô dù to ghê . Reita gật đầu cho có đáp lại ý tốt của hai người .

" Mua nhiều thật đấy , Tích ăn giự trữ à " Baji nhìn hai túi đồ cô và Chifuyu cầm

" À không " Reita xách túi lên " Lâu lâu làm một bữa thôi ,  có muốn tham gia cùng không "

" Ăn ở nhà em đấy " Chifuyu nói , dù gì thì Baji đã nói ăn ở nhà cậu tối nay rồi giờ đồng ý cũng chả sao

" Vậy thì được , Đợi tao về thay đồ cái đã  "

Reita bỗng chốc dừng chân lại không di chuyển nữa , Ánh mắt phản chiếu bầu trời ngả màu tối dần còn đọng chút sắc cam của nắng chiều tà len lỏi qua một tòa chung cư níu giữ cô ở lại .

Thấy cô ì ạch mãi Chifuyu hỏi  " Sao vậy Rei "

Cô phản ứng lại  " Tôi cần quay lại cửa hàng mua vài thứ hai người về trước đi nhá "

Reita dúi nốt túi đồ vào tay Chifuyu rồi chạy đi suýt nữa còn mất đà mà ngã.

" Không ngờ người lại quay lại nhỉ " Baji vòng tay qua đầu nói . " Bỏ đi mà không nói lời nào như vậy mày không thấy cô ấy vô tâm sao "

Chifuyu khẽ rũ mi " Rei quay lại là được rồi hơn nữa chị ấy cũng nói là đi học mà  "

" Lý do đó mà mày cũng tin  bộ bị đánh đến IQ tăng luôn à  " Baji dù không giỏi khoản suy luận nhưng chẳng ngu mà không nhận ra điểm bất thường đâu chứ

" Cô ấy vẫn quay lại mà Baji - san , Chắc có lý do riêng gì đó mà thôi " Chifuyu cười gượng rồi trùng xuống , bản thân cậu cũng rất thắc mắc lắm đây .

Baji thở dài vì cái độ mù quáng có thể tha thứ này vỗ vai cậu bất lực rồi đi lên trước   " Nhớ nắm bắt tốt vào đấy "

" Nắm bắt cái gì " Chifuyu hỏi " Anh đang nói cái gì vậy "

" Mày tự đi  mà hiểu "

Ở phía Reita .

" Yo , Hina  " Reita giơ tay chào người đang đứng trước cửa không nhận ra cô

" Chị là ..."

" Chị đây ! Reita này " Mình thay đổi nhiều quá hay sao vậy .

Hina há hốc mồm không tin vào mắt mình
" Reita - chan " còn dụi mắt vài cái " Em không mơ đấy chứ "

Reita bấu nhẹ vào mũi Hina mà trong lòng muốn nở hoa .

" Là thật đó " Reita nhoẻn miệng cười ". Hina hiện giờ vẫn khỏe chứ "

Hina bảo mình vẫn khỏe lát sau liền chống nạnh phồng má giận dỗi " Còn chị thì sao về lúc nào mà không gọi một tiếng vậy . Trông khác quá em không nhận ra luôn "

Reita vẫn hớn hở đáp " gọi thì còn gì là bất ngờ nữa . "

Cô rướn người lên ngó vào trong nhà " Naoto đâu rồi "

" Nó đi học thêm chưa có về "

Đúng là nhà Tachibana có khác ha chuyện học hành đều rất quan tâm ." Em bây giờ thế nào rồi có phải trong lúc chị không có ở đây đã có người yêu đấy chứ "

Hina đỏ mặt khi bị nói trúng tim đen " Hể ! Sao chị biết vậy "

". Đoán bừa thôi  " Reita hỏi  " Em có thật sao "

Hina e thẹn hạ thấp gật đầu rất ra dáng mấy nàng thơ với mối tình đầu đẹp .
" Ai mà được Hina của chị nhìn trúng chắc là may mắn lắm đây "  Dù mình rất muốn ẻm làm người yêu mình nhưng Hina là của Takemichi rồi ಥ‿ಥ , Buồn của đời .

" Cố lên nhá nhất định sẽ ủng hộ em "

" Em cảm ơn ạ . Còn chị thì sao mấy tháng nay chị có chuyện gì vui không "

Reita đánh mày nghĩ lại vài thứ ' vui vẻ' là không muốn đề cập tới nữa " Chẳng có gì đáng nói đâu , vẫn độc thân cùng Harla thôi "

Mũi Reita lay động cô ngửi thấy mùi hương quen mũi là cô đã chào tạm biệt Hina về ngây ." Thôi cũng muộn rồi chị về nha ."

" Chị về cẩn thận  "

" Sớm gặp ở trường nhá , Hina  " Reita nói lại khi đã đi được một đoạn xa .

Ở trường sao , Tức Reita - chan sẽ học cùng một trường với mình sao thật là một tin tốt . Hina híp mắt cười đóng cửa lại .

Chỉ còn vài bước đến cầu thang máy , Từ trong cái hộp sắt đó chàng trai mặc quần thụng áo sơ mi xung quanh còn thoang thoảng mùi máu tanh nồng giường như dấu hiệu mới nhất của một trận đánh nhau. Takemichi liếc ngang liếc dọc tìm nhà của Hina đi về hướng cô .

Cả hai người lướt ngang qua nhau trong một khắc . Takemichi ngoái đầu nhìn bóng lưng trái hướng mình

Cô gái ...kia trông rất quen .

Nhưng dù có nhớ Takemichi cũng không thể nhớ trong quá khứ đã gặp ai trông như vậy . Có lẽ do cậu nhớ nhầm , Takemichi không để ý nữa tiếp tục đi đến nhà Hinata .

Bây giờ đến lượt Reita nhìn bóng lưng Takemichi chỉ vài giây rồi , đi vào trong thang máy rời khỏi khu chung cư kia .

Từ dưới mặt đất thấp giương mắt lên nhìn hai con người bên trên đang tình tứ trò chuyện , Reita vẫn tiếp tục quan sát họ  . Đến khi Takemichi quay người , nước mắt nước mũi tèm lem hết pha chút cảm giác xúc động .

Cô nhìn thấy bộ dạng ấy thì miệng khẽ nhếch lên đầy thỏa mãn , mắt khép lại còn một nửa . Nhấc chân lên đi về

" Đã thấy động lực rồi nhỉ Takemichi "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ