Chap 82 :Trâu bò đánh nhau tắc kè chết

21 2 0
                                    

" KHÔNG !!!!! BUÔNG TAO RA . TAO ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG CẦN RỒI  "

" Baji - san anh đừng như vậy cái này là tốt cho anh thôi " Chifuyu ra sức giữ một bên tay Baji đang ngồi trên ghế .

" Tao đấm cho toè mỏ giờ ! Bỏ ra "

" Baji ! nghe theo Chifuyu đi . Bọn tao muốn mày sống thật thọ " Reita cũng chật vật không kém cố kìm hãm con người hoang dã như chó xổng chuồng .

" Mày đang trù tao chết hả con kia "

(-_-;)・・・ ,Reita cười ngặt nghẽo rồi ngay lập tức trấn an cậu ta " Nghĩ theo hướng tích cực mà xem nó chỉ như kiến cắn thôi "

" Đúng đó Baji - san , chỉ chíu một cái là khỏi " Chifuyu bên cạnh phụ hoạ theo

" Bọn mày nghĩ tao là con nít à ! " Cậu ta chỉ vào vị hiền lương đang ngồi đối diện cầm ống tiêm búng búng vài cái "  Cái ống dài thế kia mà đâm vào người thì có mà tèo à "

" Bệnh nhân đã sẵn sàng để tiêm phòng dại chưa "

(ʘ言ʘ╬) " Thả tao ra . Bọn Mày như này là đang giết tao đó " Baji ra sức quẫy đạp quẫy như chưa từng được quẫy , sắc mặc trở nên méo mó hơn giống ai đang nợ tiền chưa trả .

" Bình tĩnh nào ! Bác sẽ làm nhanh thôi " Bác sĩ cười vô cùng thiện lương .

(┛◉Д◉)┛彡┻━" KHÔNGGGGGGGGGGGG "

Anh Bại đã vùng lên đứng phắt dậy vung cả hai tay ra đẩy Reita và Chifuyu ngã ra đất , Baji hoảng loạn cực cùng đang cố chạy thoát thân .

Bác sĩ :"...." Cái thằng này xúc động quá đấy .

" Anh ấy bỏ chạy kìa "

" Đừng hòng thoát " Reita lập tức đá vào khuỷu chân làm Baji ngã ra đất . Rồi nằm đè lên khống chế

" Chifuyu "

" Vâng " Chifuyu cũng nằm đè lên giữ tay chân Baji chừa đúng phần mông ra lại vừa làm vừa khóc " Em .. xin lỗi Baji - san mong anh hiểu cho em  "

" LŨ KH-" Reita lấy khăn vít đường khẩu ngôn của Baji lại dùng bộ mặt buồn bã thảm thiết nhìn Baji

" Mày à ! Đây là lỗi của tao . Hãy để tao chuộc lỗi lầm này " cô lập tự lật mặt 360  " Ngay lúc này thưa bác sĩ  "

" Ứmmh ... Ừm  '

" Chàng trai trẻ , kích động thế này chắc  bệnh dại nặng lắm rồi .  "

Baji "..." Có bà mới bị bệnh , Tất cả mấy người mới bị bệnh .

Mặt người phụ nữ áo trắng đen kịt chốc lát hai mắt loé sáng như đèn pha ô tô " Chàng trai trẻ đừng chống cự vô ích cái này chỉ như kiến cắn thôi "

Mặt Baji cắt không còn một giọt máu . Cậu nhìn qua Chifuyu cầu cứu nhưng đáp lại chỉ là cái giơ ngón cái của Chifuyu và câu nói muốn sặc cả nước bọt .

" Không sao đâu ! Tý em sẽ mua Peyoung cho anh "

Baji " ... " BỐ ĐẾCH THÈM , Cậu ta làm mình làm mẩy đủ các thể loại tiếc rằng .

PHẬP .

" AHHHHHH KIẾN CẮN ĐAU VÃI "

Tiếng hét oan nghiệt xé tan cả sự bình yên , cả bệnh xá giống như được thổi hồn rung lắc giữ dội cả chim cò xung quanh cũng theo bản năng bay đi hết , Baji đã thăng thiên . Mô phật

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ