Chap 106 : Một và chỉ một

14 2 1
                                    

" Chết tiệt " Baji đã không thể nào chống chọi nổi với cơn đau nữa mà ngã nhào ra đất .

Tại sao ?

Tại sao Baji - kun lại gục ? Chỉ còn một chút nữa thôi mà .

Chỉ còn một chút nữa để đánh bại Kisaki mà .

Chifuyu hốt hoảng sốt cả vó chạy tới chắn người Baji , trừng mắt nhìn Kisaki
" Kisaki . Mày đã làm gì "

" Mày cũng thấy mà . Tao chả làm cái gì hết " Kisaki điền tĩnh nói.

Chifuyu quay người phía Baji , máu từ vùng bụng đang chảy ra .

" Bị đâm sao ? Từ lúc nào chứ?  " Chifuyu.

Chỉ là trầy xước nhẹ thôi .

Khi nãy anh ấy thực ra bị trọng thương sao ?

" Mau gọi xe cấp cứu " Mitsuya .

Chifuyu hoàn toàn điên tiết gào tên Kazutora , còn Kazutora bỏ ngoài tai tiếng kêu đầy hận thù đó vì bản thân cậu ta đã không còn ổn định rồi .

" ... này ... cũng chả sao ...Tại vì.. của tao mà ... khốn khiếp... tại nó! "

Đúng như Draken - kun đã nói . Nếu Baji - kun cứ như thế này mà chết thì tất cả sẽ theo ý muốn của Kisaki .

" Quả nhiên Kazutora đúng là một gã nguy hiểm " Kisaki

" Hả " Takemichi.

" Hắn lôi kéo Baji tới Valhalla là để trừ khử cậu ta như vậy sao ? "

Hắn đang nói lảm nhảm cái gì vậy ?

" Phải không thủ lĩnh " Mikey đã đứng dậy từ khi nào.

Mikey - kun

Kisaki ... hắn đang cố kích động Mikey - kun .

Takemichi lắc đầu nguầy nguậy " Không phải... Kazutora - kun "

Tuyệt đối không được nghe lời Kisaki.

" Tao đã rất muốn giết mày . Luôn như vậy ... Từ khi mày bước chân ra khỏi trại cải tạo . Tao đã định giết mày ngay ngày đầu tiên rồi "

" Nhưng có người đã luôn khuyên tao không làm vậy ... Đó là Baji " Mikey từng bước đi xuống.

" Baji đã nói ' Kazutora chỉ muốn Mikey được vui thế nên cậu ta mới không thể chấp nhận cho dù cậu ta đã giết Mei và làm hại anh trai nhưng để có thể giữ được tâm lý . Cậu ta chỉ còn cách coi Mikey là kẻ địch ' " Mikey liếm máu quanh môi .

" Vậy đấy ... "

" Mikey - kun "

Cậu ta rõ ràng rất tức giận... nhưng khuôn mặt hoàn toàn không có cảm xúc .

Mikey chạm chân xuống nền đất . Xung quanh u lãnh đến đáng sợ khiến bất kỳ kẻ nào cũng phải tránh xa luồng khí này ra . Mikey đi đến chỗ Draken và Hanma.

" Kenchin cuộc chiến đã kết thúc rồi "

Hanma cười rộ " Này này này... cuộc chiến kết thúc á ? Đừng có coi thường bọn ta chứ , Mikey . Chuyện đó đâu phải do mày quyết định "

Huỳnh

Hanma đã nằm xõng xoài ra đất sủi bọt mép .

Bởi ăn một cú chớp nhoáng của Mikey .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ