Chap 131 : Tiếp tục là kịch bản cũ đây

17 2 0
                                    

" Đến Tokyo rồi đó mấy cậu " Bác tài xế dừng lại để cho cái ' đống ' tự lăn ra khỏi rồi đi vụt mất .

Chifuyu và Takemichi luộm thuộm từ đầu tới chân trông rất uể oải thiếu sức sống . Mà phần lớn là Takemichi thôi , Chifuyu dù vậy vẫn không quên mục đích đặt chân đến cái thành phố này , chiếu mắt thấy lấp ló bóng dáng kia đi vào trong một toà nhà lớn mang tên.

Light and Fortune

Công ty gì đây ! Thật đáng ngờ quá đi. Chifuyu nhanh dắt bé Tắc kè vẫn còn bị ám ảnh tâm lý sang đường . Đi thẳng vào đó , chưa đầy 5 giây đã bị đuổi ra với lý do không có lịch trước và giống như những bộ phim truyền hình sẽ giả làm lao công mà trà trộn vào được.

Công ty này rất lớn và đồ sộ đẹp đủ hướng đằng khác .

" Mày cứ như mấy đứa nhà quê mới lên thành phố ý "

" Xin lỗi ! Lần đầu thấy nơi đẹp thế này " Takemichi liếc mắt quanh dọc hành lang " Chị ấy đi đâu rồi nhỉ "

" Chia nhau ra tìm thôi. Tìm được thì báo cho tao nhá "

Cậu ra dấu hiệu oke . Chia nhau ra là phương pháp thích hợp để rà soát cái nơi mê cung này , đi mấy vòng rẽ qua mấy cái ngã tư mà không hiểu sao chính cậu cũng bị lạc theo luôn .

" Meow ~ " có tiếng mèo kêu phát ra từ cái balo trên hàng ghế dài cuối hành lang .

Chị ấy mang theo Peke J .

" Chả lẽ nào... " Bước đến cái cặp cậu coi thử thì đúng là có con mèo đen trong cặp mà hơn nữa còn có chú mèo trắng của Reita ở ngoài cặp nữa.

" Này đang làm gì đấy " Có ông nhân viên vỗ vai phát làm Takemichi run lên .

Chả lẽ bị phát hiện rồi !!!

" Nhân viên quét dọn à ! Trong kia có xô rác cần đổ đấy "

" À vâng " Cậu vội làm y chang người đó đi vào trong phòng đó thở phào một hơi .

Hú hồn quá tưởng bị lộ rồi chứ. Takemichi bước vào phòng đó thì đập vào mắt qua tấm kính lớn là Reita đang đứng trong một khoang buồng tách biệt tai đeo tai nghe trước miệng là một cái micro . Phản ứng đầu tiên của cậu là nhanh dấu mặt đi không để lộ danh tính .

Căn phòng có bàn điều khiển rất phức tạp và một buồng khác có míc và được trang bị cách âm cậu biết rõ đây là cái cái phòng thu âm cho mấy người ca sĩ hay mấy diễn viên lồng tiếng thường dùng .

Người lúc nãy bước vào bấm nút trên bàn điều khiển .

" Reita ! em sẵn sàng chưa "

" Xong rồi anh "

Âm nhạc dạo liền nổi lên . Tiếng đàn piano nhịp nhàng , tiếng hát của Reita vang lên.

Chiếc áo sơ mi hơi đậm mồ hôi người mặc .

Tôi muốn được sánh vai bên cạnh nó .

Trong cơn mưa rào bất chợt . Tôi bỏ lại nụ hôn trong màn đêm cô độc .

Người cứ quay đầu , tôi sẽ luôn đó chờ với nụ cười trên môi .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ