Chap 77 : Phù thủy( bị ép ) ghé chơi

17 2 0
                                    

Chạy khỏi bệnh viện , Reita vẫn thấy ngồ ngộ à nhen vì sao tôi lại phải chạy như thể giật iphon 13 của ai không bằng vậy , cần gì phải chạy cứ bình thường là được rồi có ăn cắp của ai đâu mà sợ . Nhưng hơn hết Chị gái đó khỏe lại là được rồi . Cha mẹ cô ấy sẽ rất vui khi thấy cô ấy tỉnh lại đấy như thế cô cũng sẽ vui .

Nói đúng hơn Reita không nỡ không nỡ nhìn một người con gái bị dày vò bởi những tổn thương như vậy , cũng không nỡ nhìn những giọt nước mắt của cha hay nghe tiếng nức nở của đôi vợ chồng trung niên ấy .

Giờ chúng ta sẽ tính sổ với Moebius chuyện trong thế giới của chúng ta, chúng ta sẽ giải quyết riêng . Tất trong băng đều có gia đình , có những người họ trân trọng . Không được lôi người không liên quan vào . Không được làm những người xung quanh họ phải khóc

Cậu không cúi đầu cũng được . Nhưng hãy giữ lấy trái tim nghĩ cho người khác .

Mikey đã được Draken xoa dịu , nói cho cậu ấy biết cần phải làm gì nhắc cho cậu ấy phải ghi nhớ những gì , Đó luôn là điểm khiến cho Toman riêng biệt hoàn toàn những băng đảng khác chính ở một trái tim biết cảm thông cho người khác nghĩ tới những người xung quanh . Cho dù có suốt ngày tụ tập ồn ào vào ban đêm hay bị chửi rủa vì cái mác bất lương cũng chưa bao giờ bản thân coi chuyện đánh nhau là một trò trẻ con làm xong là không quan tâm , họ tự ý thức được trách nhiệm của mình . Những người như thế thì sao lại là rác rưởi được chứ . Họ khiến cô nghĩ đến hội của mình , một hội sẵn sàng đứng lên vì bạn bè, người thân của mình mặc kệ kẻ thù có là ai .

Có thằng bạn trí cốt từ hồi xa lắc xa lưa như Draken ở bên Mikey thì có nhẽ sẽ không phải lo lắng vậy nữa , bám nhau dài dài chuyện tách rời ra không thể đâu nhỉ cho dù có hay xung đột mấy cái chuyện nhỏ xíu à. Khi xong xuôi ta ~ vẫn lại làm bạn thế cũng yên chí rồi , như cô và Harla đây này .

" Thật tốt khi có Harla bên tớ "

" Bắt chước nói giống Mikey làm gì thế " Harla nhướn mày .

" Thì có cậu ở bên tốt thật mà ."

" Cái đó còn phải nói sao "

Reita ôm Harla trong tay nghe thấy tiếng cười khẩy nho nhỏ , dù không nhìn thấy mặt nhưng chắc chắn cậu ấy đang sướng ra mặt cho mà xem .

" Hôm nay muốn ăn gì nào ".

" Ờm , tớ muốn ăn ..."Reita đảo mắt một vòng dừng tại khu đất trống "ăn ...Mana "

" Mana sao ! Được thôi " Cái gì đó không đúng , Harla quay ngoắt ra sau hỏi " Có cái món đó hả "

" Không phải nói món ăn đâu , nhìn kia kìa Mana và Runa "

Chỗ Reita chỉ , là một sân chơi nhỏ cho trẻ em . Mà đã là một sân chơi nhỏ cho trẻ em thì phải có trẻ em chơi đùa hái hoa bắt bướm hòa thuận với nhau . Tớ tớ cậu cậu

" Cút ngay đi con nhỏ đáng ghét " Một cậu nhóc đầu đoàn đám to miệng đuổi hai chị em nhà Mít đi

Bạn nghĩ vậy thì sai rồi . Chúng nó đang cãi tay đôi với nhau đó

" Bọn tôi đến đây trước mấy người mới cần cút " Mana

" Chỗ này là địa bàn của tao còn không mau lượn để bọn tao đá banh "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ