Bước đầu kế hoạch có vẻ rất khả quan rồi nên , Chuyện của Izana cứ để đấy mai tính tiếp
Vẫn còn hàng tá vấn đề phải giải quyết .-" Lúc tớ đến đó đã trà trộn vào đám kỹ nữ có dò hỏi nhưng có vẻ họ rất kín miệng không nói gì "
Nghe chút hụt hẫng ,
-" Cơ mà lại có một thông tin mà tớ nghe lỏm được rất thú vị . Chủ lầu của Seiwatori hiện nay , Tori Hakama coi anh Uzui là đối thủ không đội trời chung dù bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra thân thiết như tình nghĩa anh em . "
Người ta Không đội trời chung với nhau mà thú vị ?!!!:-) . Reita nghiêng đầu đoán mò
-" Chắc tại lầu của anh Uzui luôn được đánh giá là nơi tốt nhất ở Roppongi nên ghen tị chăng mà sao cậu lại nói đến việc này Vì thế cậu nghi ngờ ông ta "
-" Không sai . " Harla đẩy máy tính sáng cho Reita xem một dãy danh sách dài
Fuseba Hiro (Lò rượu chuyên cung cấp rượu cho Uzuinasaki )
Maya Tewashi ( Sưởng sản xuất trang phục cho Uzuinasaki )
Yuki Hotaru ( Chủ tiệm trang......
..v.......vv....
Tên hai người này mình có nghe ở đâu rồi ấy nhỉ . Suy nghĩ nát óc không ra .
-" Đây là những người đã từng hợp tác với anh Uzui và đều sảy ra sự cố với nghề của mình . Đa số Có người thì phá sản , Đa số khác thì quay sang làm ăn ông ta . Uzuinasaki từng bị đồn là đối tác tử thần vì bất cứ ai cùng bắt đầu một mối nào thì đều sạt nghiệp . Chỉ duy nhất Fuseba Hiro và Maya Tewashi là hai người duy nhất còn trụ vững đến tận bây giờ hết lòng với anh Uzui . Tính đến thời điểm hiện tại , Ngoài Hai người trên thì chỉ còn lại chúng ta thôi nên chắc chắn tên đó muốn phá hai chúng ta để Uzuinasaki mất thêm một nguồn cung cấp khác " Harla chốt lại một câu đập hai tay xuống bàn đầy tự tin , Đệ tử của Conan là đây chứ đâu , "
-" Thật tốt vì thông tin không bị rò rỉ ra ngoài không tớ và cậu cũng chẳng có đứng ở đây nữa đâu "
Câu nói của Harla khẽ khiến Reita rùng người nghĩ tới kẻ ban chiều xuýt kết liễu mình , Làm nó hơi nghi hoặc vốn dĩ không gây thù chẳng oán bất cứ ai tại đây tại sao kẻ đó lại nó lại nói tất cả là tại nó .
Thử ghép cái giả thuyết về chủ lầu của Harla là thật thì sắc xuất kẻ chiều nay liên quan chẳng tới 0,01 . Cơ mà nếu hắn biết thông tin của cả hai thật ...
Em Nhớ cẩn thận
Reita nhớ đến câu cuối cùng của Nataome trước khi cúp máy . Nó như một lời cảnh biết trước cô sẽ gặp nguy hiểm vậy ,Thời điểm Nataome nghỉ cũng trùng một thời điểm đó không thể nào là tình cờ đâu nhỉ mà bình thường đang yên đang lành chẳng ai nói nhau vậy cả . Trừ phi ...Chị ấy biết gì đó
-" Harla nếu như thông tin bị rò rỉ ra thì sao "
-" Cậu đang nói gì vậy " Harla cau mày hỏi lại
-" Tớ bảo giả dụ thông tin bị rò rỉ ra ngoài thì sao " Reita lo lắng nhắc lại , thông tin bị rò rỉ thật thì Harla cũng sẽ gặp nguy hại mất
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...