Một cô gái với sự xuất hiện bất chợt.
Cùng với màn trình diễn khiến người chết sống dậy.
Thay đổi số mệnh của một con người.
Liệu đây có thể là phép màu không ? Sự góp mặt này là do chúa ban tặng hay là một sự kiện đánh dấu cho sự ràng buộc không thể tách rời.
.....
Tôi đang quan sát trận đấu ngay từ đầu giống như những người chứng kiến ở đây nhưng khác ở họ một điều là tôi sẽ can thiệp vào trận đấu này mà chẳng ai biết được cả . Chọn một vị trí khuất để theo dõi từ đầu tới cuối trận thật không dễ dàng gì . Kết quả cuộc giao chiến này tôi đã biết nên chẳng có gì bất ngờ ở phút cuối. Cái muốn biết chính là những sự kiện diễn ra trong trận đấu kia kìa các dữ liệu thu được sẽ là tư liệu đắt giá để cho chặng đường còn lại cũng như cách để đánh bại toàn diện lại kẻ thù chung. Và đạt được thứ quả ngọt mà luôn hằng ao ước.
Không giống những người ở đây , trận đấu này với tôi không phải để xem cho vui mà là để hoàn thành một bước tiến gần hơn với cái đích kết thúc nhiệm vụ dài hạn này .
Thế nên , phải chú ý thật kĩ ?
Xung đột nổ ra hai bên lao vào cắn xé nhau . Ai cũng phải chiến đấu không một phút nghỉ ngơi , có lúc bất lợi nhưng cũng có lúc tỏa sáng thật rực rỡ có những người tưởng chừng sẽ chẳng đứng dậy nổi nhưng cũng có những người nhiệt huyết truyền lửa cho đồng đội .
Theo sát từng nhất cử nhất động , không bỏ sót một ai không bỏ sót một người nào. Chỉ cần một chi tiết nhỏ cũng những ý nghĩa khác nhau , các thành viên cốt cán luôn gặp rất nhiều đối thủ và các sĩ quân cũng không dễ dàng gì.
Hanma luôn dí sát với Draken , bám chặt không rời nhằm mục đích để tách Mikey ra khỏi Kazutora . Để cậu ta có thể thực hiện màn giết ' kẻ thù ' và trở thành ' anh hùng ' .
Phát ngôn chất nhất của năm . Cậu nhóc này tâm lý thật quá bất ổn rồi, nếu không có Baji không biết cậu ta còn làm cái trò điên khùng gì đây nhưng chắc chắn sẽ vẫn là giết Mikey .
Mà công nhận sức mạnh Mikey thật đáng gờm . Đầu của cậu ta cũng quá cứng đi, đập chảy máu như thế mà vẫn còn sức một chọi ba . Tay siết chặt lại ánh mắt lóe lên vài tia ghen tị , liệu sức mạnh của tôi hiện giờ có thể bằng được Mikey không . Cậu ta vốn rất mạnh từ bé đã thế rồi nhưng dù có mạnh thế nào cậu ta vẫn chỉ là con người. Thật hiếm hoi khi thấy được cảnh Mikey Vô Địch gục xuống vì quá mệt mỏi.
Nhân cơ hội tốt mấy tên Valhalla xông lên dẫn đầu là Chouji cán bộ của Valhalla . Tên này cũng là một trong những tên đi theo Kisaki từ lúc mới quen biết Takemichi .
Khi thời khắc Mikey cận kề cái chết. Kisaki lao ra và bảo vệ cậu ta , điều này khiến hắn được tín nhiệm hơn , lấy lòng toàn bộ người trong Toman . Không chỉ tạo cho mình một chỗ đứng vững trãi còn tạo được công khiến ai cũng phải công nhận năng lực bản thân. Takemichi chắc hẳn đang bội phần tuyệt vọng lắm .
Kìm kẹ tất cả các thành viên Toman để mình có thể chiếm được hào quang tốt nhất . Nếu đây là tình tiết của một bộ phim thì Kisaki phải là vị tác giả đã viết nên những chi tiết đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...