Chap 100 : Cộng sự

12 2 0
                                    

Takemichi mất ăn mất ngủ thao thức cả đêm vì nghĩ việc đưa Baji về đã là bất khả kháng rồi còn kết quả sẽ bị Mikey xử nữa nhớ lại thôi người thiếu niên 14 với tâm hồn 26 không kìm được nước mắt hu hu .

Cậu đi ra khỏi nhà mà não lòng thở dài một hơi " Không ngủ được , 26 tuổi rồi mà "

Chuyện của Baji - kun ... biết nói sao với Mikey - kun đây ? . Đến đây cậu lại trút thêm một dòng thở mệt nhọc .

" Này cậu tóc vàng bên kia "

" Hể "

" Qua đây coi " Một người tóc vàng đang ngồi trên xích đu ở khu vui chơi trẻ em tay người đấy chỉ vào cái bên cạnh ý muốn Takemichi.. .

" Ngồi xuống đi "

Hể ! Ai vậy . Đáng sợ quá , mặt đầy vết thương . Trông rất có tướng tá kẻ nguy hiểm .

" Không dây dưa , không dây dưa "Takemichi lẩm bẩm tính lẩn đi bỗng nghe một câu thì khựng lại .

" Hôm qua chúng ta khổ quá nhỉ "

" Hôm qua ?? "

Người đó nhếch mép rồi tự hào cười" Baji - san ngầu quá phải không? "

" Cậu là bạn của Baji - kun"

" Phó đội trưởng Phân đội 1 băng Tokyo Maji , Matsuno Chifuyu "

Phó đội trưởng Phân đội 1 băng Tokyo Maji _ Matsuno Chifuyu •

Ể !

Takemichi vội chạy đến bất lịch sự chỉ vào Chifuyu .

" Cậu là người bị Baji - kun đánh cho ra bã mà "

Chifuyu hất cánh tay kia ra " Cậu cũng vậy còn gì "

" Cảm ơn Baji - san đi "

" Hả " Takemichi bất mãn" Sao tôi phải cảm ơn ? "

" Cậu dám cả gan làm loạn lễ bổ nhiệm Đội Trưởng Phân đội 3 . Thế nên nếu Baji - san mà không đánh cậu còn thảm hơn nhiều "

" Baji - san đánh tôi là để gia nhập Valhalla . Nhưng anh ấy gia nhập Valhalla không phải để đối đầu với Toman "

" Ể "

" Baji - san có suy nghĩ khác " Chifuyu nói ra suy nghĩ đang đề cập tới " Đó là Kisaki

" Ể " Takemichi đứng phắt dậy khỏi xích đu.

" Baji - san vì muốn nắm đuôi Kisaki nên mới gia nhập Valhalla "

......................,.,................................................

Mưa rơi rơi , ảm đạm và hiu hắt nỗi buồn sầu . Bốn người Takemichi, Draken , Mikey , Chifuyu cùng đứng trước mộ một người .

" Ra vậy ! Cậu đã nghe chuyện bạn tôi rồi "

" Mei là một người tốt " Draken nghiêng ô cho Mikey để bản thân bị ướt . Mikey cũng gật đầu đồng thuận .

" Takemichi !! " Draken liếc nhìn cậu phía sau " Chúng tôi thật ra cũng biết vụ việc đó tới nay đã là chuyện không thể vãn hồi . Cả Baji và Kazutora đều không muốn chuyện như vậy xảy ra "

" Đúng vậy . Tôi biết chuyện đó giờ cũng chẳng thể thay đổi "

" Thế nhưng ... trái tim tôi vẫn không thể chấp nhận " Đã qua một thời gian lâu rồi nhưng vẫn chưa đủ để Mikey có thể tha thứ cho cái chuyện sảy ra ngày hôm đó .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ