Chap 95 : Kho báu vô giá

9 2 0
                                    

Chiếc móc khóa vỡ đã dần ghép được lại khoảng được 2/3 tầm sau khi hoàn thiện chắc phải ép lại rồi trả lại cho nó cho Mikey .

Dạo gần đây Reita hay đột ngột đến nhà Baji để kèm học hơn là ở nhà mình kèm , với ý nghĩ rằng thế thì sẽ không chạm mặt Chifuyu quá nhiều .

Mà không chỉ mình Reita trở nên khác đi người được nó dạy kèm cũng trở nên rất đỗi lạ thường mặc dù không biểu hiện ra ngoài nhiều nhưng nghĩ nó là ai chứ dù một biểu hiện nhỏ nhoi nhất nó vẫn có sẽ chú ý từng chút một của tất cả những người này .

Kết quả học tập của cậu ta gần đây rất tốt , trong mấy buổi dạy kèm biểu hiện khá hơn nhiều so với hồi trước đến nó còn thấy bất ngờ vì sự nghiêm túc xuất thần .

Với cả tần suất gặp nhau cũng ít đi chỉ hôm nào học kèm hay chạm mặt thăm hỏi nhau ở cửa chung cư mà thôi .

Từ cái lúc thấy cậu ta đứng trước nhà ai đó , cảm giác Baji giống như một người hoàn toàn khác . Reita đã nghĩ rằng  thằng này có khi bị vong nhập cũng nên .

Dù có nghi vấn trong lòng , nó vẫn sẽ không nói gì nhiều bởi đây tính ra cũng là chuyện của cậu ta mà . Đi sâu quá vào đời tư sẽ không tốt đâu sẽ bị nói là hóng hớt đó ( ╹▽╹ ) .

"  Sao mấy bữa nay siêng thế bạn "

" Thì sắp thi rồi "

" Ồ ! Thế à " Nó nheo mắt quan sát người trước mặt ra vẻ không tin . Để không chịu áp lực này , Baji đã hỏi sang vấn đề khác .

" Mà Reita ! Mày với Chifuyu có chuyện gì sao  "

" Chuyện gì là chuyện gì " Nó hỏi ngược lại , sao tự nhiên tò mò về chuyện tôi với Chifuyu thế hay cậu ta đang muốn chuyển đề tài .

" Cãi nhau chẳng hạn "

" Sao mày nghĩ vậy " Bộ mình biểu hiện lạnh lùng rõ ra mặt đến mức người khác hiểu lầm luôn sao .

" Thì...mà thôi đừng bận tâm , tao chỉ thấy bọn mày dạo này hơi khang khác   "Baji gãi đầu ngập ngừng đáp .

" Người trở nên khác đâu phải bọn tao đâu nhỉ " Đôi mắt lục bảo trở nên sắc bén cùng nụ cười đầy ẩn ý .

Nhìn mặt biết nó ám chỉ mình chắc 100 % , Baji thầm nói trong lòng .

Khi câu nói hết câu đó nó cảm thấy hơi thôi chỉ hơi hối hận vì từ đó khiến bầu không khí chốc trở nên căng thẳng hơn cùng với sự im lặng kéo dài lê thê của ai đó , thật hiếm khi người như cậu ta lại cư xử thế nhỉ có nên hỏi tiếp không ta ...

" Mày bị cận à "  Thôi làm căng với nó vậy .

" Cái này á " Baji tháo mắt kính ra để lộ đôi mắt diều hâu của mình " Đâu có , mắt tao tinh lắm 10/10 "

Không cận thì sao tự nhiên đeo kính chi vậy , Reita liền hỏi và câu trả lời của Baji làm nó suýt nữa té ngửa  .

" Vì Mikey nói đeo kính sẽ trở nên thông minh nên tao đi mua về đeo "

" Cái điều ngớ ngẩn đấy mày cũng tin sao " Nói như mày thì mấy ông bán kính là thần linh chắc .

Baji cười gượng " Tin chứ , nếu có thứ có thể khiến tao học giỏi hơn thì sẽ không bị đúp lớp nữa và mẹ tao sẽ không buồn nữa "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ