Cùng ngày , bên mỗ nữ nhà ta đang than ngắn thở dài . Vì Mr Trời .
Hầy ! Thời tiết thay đổi thất thường thiệt đó . Sáng quang đãng xong lại mưa xong lại tạnh xong lại mưa . Với danh nghĩa một shipper thuộc hệ biến chất , nhưng vẫn là shipper , thời tiết chính là thiên địch của ngành nghề này. Không những đường càng thêm khó đi quần áo bị ướt nhẹp hết cả có hẳn gió lùa vào rất lạnh và rét run , đúng đang mời bệnh cảm ghé thăm . May đi người không đấy chứ mà có xe thì....
Bố tổ ông ! Reita hiên ngang giơ ngón giữa khi đang chạy dầm mưa nhanh hết mức về nhà . Thời tiết thế này thì làm ăn ra trò chống gì nữa , có miếng cơm qua ngày thôi cũng không tha cho người ta là ông trời cũng phải có trời tính chứ hay cho chó ăn rồi hả .
Dù biết ông trời ở xa lắm không nghe thấy nó đâu nhưng tôi vẫn nói nhá .
Đoàng ⚡⚡⚡ .
Hoá một tia sét đánh sượt qua mặt Reita làm gãy luôn một cây xanh xinh đẹp vô tội ngã xuống nó đơ người ra nhìn , chút nữa hồn siêu phách lạc nếu không kịp phản ứng nhanh . Reita nhìn lên trời sấm sét ầm ầm mây đen kéo đàn kéo đúm đến mưa thì trút nặng hơn gió nổi lên muốn bay theo luôn .
ತ_ತ Đúng là đồ nhỏ nhen . Đừng tưởng thế tôi sợ .
ĐÙNG ĐOÀNG ⚡⚡⚡⚡⚡⚡. Này thì nhỏ nhen .
Chúc mừng mỗ nữ nhà ta đã thành công trọc tức thế lực siêu nhiên. Những tia sét điên cuồng phóng mấy cái xoẹt xoẹt nhắm chuẩn chỉnh chính xác vào duy nhất chỗ nó đang đứng xuýt nữa thì lên hương.
Mấy khi cận rìa cải chết con người mới bộc phát sức mạnh tiềm ẩn . Có câu xa xưa của một vị nào đó cũng đã nói thế , Tôi đau đớn tôi gục ngã nhưng điều quan trọng nhất là tôi tìm thấy sức mạnh của nội tại và tôi chống lại nó.
" GOMENASAI . TÔI XIN LỖI . TÔI XIN LỖI MÀ , ĐỪNG XẤU BỤNG THẾ CHỨ LẦN SAU SẼ ... AHH ... " Tôi biết sai rồi chơi thế ai chơi lại hả , hàn tín chịu nhục rồi mà , đúng lòng dạ tiểu nhân .
Đoàng ⚡⚡⚡⚡⚡
༼;´༎ຶ ༎ຶ༽. Không ổn ! Cứ cái đà này về nhà thì còn xác đen cho Harla hốt thôi .
Nhưng may mắn đã mỉm cười với ta .Rei- chuột lột - ta đã đứng trước một cửa nhà kiểu Nhật truyền thống bấm chuông cửa , trời mưa ngày càng to thế này đành phải lánh nạn ở đây chứ mà bay nhảy thì trôi luôn người .
" Xin chào ! Ôi trời Reita chị ướt hết rồi "Emma thốt lên khi thấy con người kia ướt từ đầu tới chân rét run cầm cập.
Reita méo mó cười chào " Chào Emma ! Có thể cho ch.."
" Mồ ! Còn đứng ngoài làm gì mau vào nhanh đi " Chưa kịp nói xong, con bé đã cắt ngang bằng giọng điệu trách mắng tay kéo vào trong nhà , đẩy thẳng vào phòng tắm đưa cái khăn dặn dò .
" Chị tắm rửa đi ! Để em lấy đồ thay . Mặc quần áo ướt sẽ dễ ốm lắm đấy "
Rồi rầm đóng cửa không một động tác thừa , Reita đứng ngây một lúc mới định thần lại mới bắt đầu tắm rửa . Những vật dụng trong nhà Sano nó quá quen thuộc rồi nên không cần hỏi han gì cái cho biết , Reita ngâm mình trong bồn tắm nhìn ra ngoài cửa sổ trời vẫn đang mưa rầm rộ sét đánh oanh tạc . Ông trời gì mà thù dai dữ zậy . Hi vọng trời tạnh nhanh để còn mau về chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...