Sau thời điểm Reita vào viện khoảng 1 ngày Izana không mảy may hay biết gì , nghĩ tới cô là muốn vò nát thành vụn .
Ngày thứ hai , Izana chẳng thèm đếm xỉa đến nữa , sự giận dữ đã khắc chế đi phần nào .
Ngày thứ 3 , Đã hoàn toàn hạ quyết tâm coi nhau xa lạ bởi Một tin nhắn gửi mà xoay chuyển cục diện là một hình ảnh , Ban đầu không có ý định xem chút nào. Chẳng hiểu sao lại cầm lên mở ra thì ánh mắt lạnh lẽo rơi trên màn hình sáng , hắn chỉ có thể hoàn toàn chết lặng .
Reita bị đánh bầm dập chỗ nào cũng không ra hình người . Người trong đau một kẻ ngoài đau mười
Gửi kèm là dòng chữ : Vậy là huề rồi nhá . Con chó điên
Chiếc điện thoại bị bóp méo . Đôi mắt tử đằng hiện lên tia máu đầy kết thành phẫn nộ hắn nghiến răng nghiến lợi cùng với một mực vận sát khí .
Kakuchou nhìn vào cũng chẳng thể tưởng tượng nổi lý do khiến Izana bộc phát thú tính giết người bằng nắm đấm như vậy nếu còn không phải bảo tìm bệnh viện Reita đang ở sớm nhất có thể chắc cũng chẳng biết gì .
Ngày thứ 4 , Sau cuộc nói chuyện với cố nhân của người thương . Izana cũng đã tìm đến phòng bệnh của Reita , tâm trạng có chút lo lắng phải để hối mới vào . Nhìn Nữ nhân nằm trên giường trắng đeo ống thở mệt nhọc , từ đầu tới tay đều đầy vết thương chằng chịt cũng thấy đau thay phần nào nếu không vì có chăn đắp che đi phần nào sợ không kìm hãm được Izana nữa . Lúc đó hắn không ở lại trong phòng để người ở trong đó một khoảng thời gian dài cũng chẳng biết kéo dài bao lâu cửa mới lại mở ra mặt chút sinh khí cũng chẳng có , dặn Kakuchou không cần đi theo hắn , Izana có việc cần một mình xử lý. Cậu cũng hiểu việc ở đây là gì .
Ngày thứ 5 , Izana lại đến đứng trước cửa phòng của Reita lại đắn đo suy nghĩ gì đó chưa muốn vào . Tay run lên bần bật dấu hiệu của sự sợ hãi , Nói đúng hơn Izana không còn can đảm nhìn cô thụ động như thế .
Rầm .
Âm thanh lớn vang sau cửa phòng bệnh. Làm người khác thêm tò mò , Izana chẳng kiêng nể gì mở cửa mạnh.
Ánh sáng rọi vào thân ảnh đang ngã dưới đất , một tay cuốn băng chống lên nền đất làm điểm tựa cố gắng vực dậy trông rất ra dáng người bệnh .
Kakuchou nhìn thấy người con gái này liền rõ thái độ không vừa con mắt người khiến Izana đau khổ cậu cực kì ghét . Mà người kia lại khiến anh ta một phen ngỡ ngàng
Y nhẹ nhàng bế cô lại lên giường trước con mắt kinh ngạc đến ngơ ngác kia " Ở dưới đất lâu lạnh không tốt cho sức khỏe "
Reita bần thần nhìn anh không ngờ anh lại đến chỗ này , không phải đã nói không muốn gặp sao .-" Izana ! Tôi tưởng anh còn ... " Izana đặt ngón tay trước miệng cô ý bảo im lặng không muốn nhắc lại chuyện cũ . Hắn cũng ra hiệu cho Kakuchou ra ngoài sau khi để đồ ăn lên tủ cho cả hai có không gian riêng để trò chuyện . Trước khi đi ra , còn trao cho cô ánh mắt độc địa của kẻ bị phụ tình làm nó tái hết cả mặt.
ヘ(。°□°)ヘ Không phải như anh nghĩ đâu Kakuchou , Quay lại đây nghe tôi giải thích .
Reita giẫy dụa chút sức lực của mình đẩy Izana ra tay đấm vào ngực người đối diện . Anh lại ôm chặt hơn cuộn cô trong lòng, ngữ khí hung hăng ra lệnh " Nằm im "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...