Chap 60 : Cận ranh giới

17 2 0
                                    

Giữa trời mưa ào ạt lóc chóc hòa cùng một đống ân thang hỗn tạp không phải do thiên nhiên tạo ra mà là từ con người.

Reita đang chật vật với đám người không biết từ đâu ra này , thời gian đã trôi qua bao lâu nó cũng chẳng biết nữa . Chỉ rõ là Mệt mỏi đang thuấn nhuần mọi cơ quan của nó , Sắp đạt tới giới hạn cho phép .

Một tên tấn công từ phía sau liền bị đá vào bụng một cái. Hắn ôm bụng kêu lên một tiếng đau đớn rồi lườm cô .

-" Mẹ ! con nhỏ này trâu bò vãi "

-" Thật không sai khi nghe hắn mang nhiều người đến để xử con oắt này "

-" Các người cũng vậy thôi , Chúng ta không thù không oán sao lại tấn công tôi "

Đúng vậy ! Bọn mặc quần áo khẩu trang đen này  tự nhiên chặn đường nó lại đòi xử bằng được , cô không muốn đánh nhau vì đã không khỏe  rồi viện một lý do để tránh rắc rối này . Ai ngờ bọn nó càng được nước lấn tới kéo Reita đến một chỗ vắng giữa đường nó đã phản kháng và rồi kết quả là thành ra như thế này đây .
-" Bọn tao được trả tiền để đánh mày nhừ tử " Tên đứng đầu vuốt ngược tóc ra đằng sau

Thuê sao ? Ai thuê chúng chứ . Nếu là vấn đề tiền nong thì có thể xử lý được , Nó ôm  tay cố kìm nén cơn nhức rải rác khắp mọi nơi đầu choáng choáng nặng nề , vững tâm tới lúc này cũng do gượng ép . Số lượng chúng quá đông một mình căn bản không thể có cơ hội thắng nổi .

Reita hít thở không đều bật từng tiếng từ bờ môi tím tái , nó không liều lấy trứng chọi đá chuyển sang thương lượng với lũ du côn

-" Họ thuê các người bao nhiêu tôi sẽ trả gấp đôi đổi lại các người phải thả tôi đi được không  "

Bọn chúng im lặng quay ra nheo mắt nhìn nhau , cứ nghĩ thế là ổn rồi.

-" Ha ha. ha ha " Tiếng cười khanh khách của tên đầu đàn vang lên pha trộn với tiếng cười bờn cỡn của những người xung quanh , làm nó thêm hoang mang , cười cái chó gì ngấm mưa lâu quá đầu ngập nước đến điên rồi .

-" Nếu mà là người khác tao sẽ suy nghĩ lại    " Hắn ngắt quãng gục đầu qua vai bất lực :" Nhưng xui xẻo cho mày khi liên quan tới thằng tóc trắng đó nó tên là gì ấy nhỉ "

-" Là Izana  " Hắn ồ lên một tiếng vác ống thép lên vai , lạnh giọng kêu

-" Thằng bồ của mày , nó đã giết chết Chinsu . Nên tao giết mày cũng là lẽ đương nhiên thôi nhỉ , Có qua có lại phải mới toại lòng nhau  "

Chúng nó hưởng ứng câu hô vừa rồi , như một lời chính đáng cho cái kết của cô .

-" Dù các người có giết chết tôi thì cũng không làm Izana cũng chẳng bận tâm đâu " Cô nhún vai tỏ ra bình thản như không  , Anh ta chắc chắn sẽ không suy nghĩ gì tới kẻ phản bội là cô nữa .

-" Mày nghĩ tao sẽ tin sao ? Mày và nó rõ rành rành ra đấy "

-" Nên tao sẽ giết mày để nó thật đau khổ  " Mấy tên khác nghe vậy liền nhìn cô với ánh mắt kinh tởm vô cùng .

-" Không biết hắn sẽ có phản ứng gì đây  "
Reita hừ lạnh  kiêu ngạo lên giọng .

-" Không thể đánh lại được Izana nên chuyển sang tao sao  . Não nghĩ như vậy chắc cũng không phải loại người tốt đẹp gì đâu nhỉ thật đáng tiếc cho một tấm lòng yêu đồng đội đó . Một lũ đàn ông , chắc cũng khoảng tầm 25 người đi đánh một cô gái người không tấc sắt . Thật là hèn hạ quá đi mất à chúng mày nên mặc váy đi là vừa được rồi đấy . Lũ rác rưởi  " Nó thấy cảm phục mình thật khi còn sức mà

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ