Chap 89 : Điều nhớ thứ quên

19 3 0
                                    

Để có thể lún sâu hơn vào mớ bòng bong của hai anh em hờ . Đích thân Reita đã đến bệnh viện với với lý do thân thiện là thăm anh bạn rắn ý lộn rồng đang bị nội thương  .

Chứ thật ra ╮(^▽^)╭ là nói chuyện riêng với Shinichiro thôi .

Để phụ hoạ cho chân thật hơn , còn nấu hẳn nồi canh tẩm bổ bí truyền ăn xong khỏi chê luôn nè .

" Hấy bờ rồ . Bọn tao tới thăm mày này " Reita hồ hởi xông cửa vào gặp đúng ngay khoảng khắc Takemichi đang có mặt tại đây .

" Chào buổi sáng , Reita - chan " Takemichi tỏ ra ngầu lòi , tay đút túi quần chuẩn dáng lạnh lùng boy .

^_________^ Cái cách ăn mặc bung bét  kiểu gì vậy . Xấu chọc mù mắt người nhìn luôn .

"  Cậu là ai thế  " Reita chớp chớp hai mí  .

" Hể !!! " Takemichi trố mắt mới thay đổi phong cách mà đã không nhận ra rồi sao , chắc do đẹp trai quá .

" Là em Takemichi đây mà " Takemichi chỉ vào mình vuốt tóc hất lên vênh váo .

" Thì ra là Takemichi " Cô đặt tô thuốc bổ lên bàn , miệng chưa quên khích đểu lấy một câu .

" Xin lỗi ! Tại gu ăn mặc cậu tệ quá nhận không ra  "

" Trông quá quê mùa " Draken làm sát thương càng thêm cao , Reita còn giơ ngón cái rất thích cái câu này  .

" Thật tàn nhẫn . Đây là thương hiệu yêu thích của em từ năm lớp 4 đó " Takemichi tổn thương buồn hìu hiu .

Giọt nước xuất hiện trên đầu cô .  U mê cái Out law này lâu như thế , gu ăn mặc phải nói là không nuốt trôi được  .

" À phải rồi Cái này  " Draken quay sang đưa cho Takemichi một cái túi " Mikey nhờ chuyển cho cậu đấy "

Bên trong là một bộ đồng phục của Toman " Là đồng phục sao ..."

" Nó là bộ Mikey mặc khi Toman mới quật khởi đấy . Thứ đó cũng quý giá như sinh mệnh của Toman vậy " Draken

" Tại sao thứ quan trọng vậy lại giao cho tôi " Takemichi

Draken chuyển lời của Mikey " Cậu ta bảo muốn mặc hay không tùy cậu . Nhưng cậu ta muốn cậu nhận nó "

" Takemicchi cậu là ân nhân của Toman , mọi người đều công nhận cậu .Tôi cũng là một trong số đó  " Draken ra khỏi giường gập người trước ân nhân của băng bày tỏ sự biết ơn tôn  trọng của mình .

" Hãy một lần nữa nhận lời cảm ơn của tôi . "

" Cảm ơn cậu " Draken trầm giọng nói " Thứ đó ... xin hãy trân trọng nó "

Tốt quá rồi nhỉ Takemichi . Takemichi giơ cái áo lên ngắm nghía thứ sinh mạng vô giá này .

" Của Mikey - kun sao . Đối với tôi ... nó quá quan trọng "

Takemichi cười tít mắt " Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ trở thành người xứng đáng mặc nó "

" Đi gặp cậu ta đi . Có lẽ đang nằm ngủ trưa trên sân thượng đấy " Draken hướng lên phía trên .

" Nhóc Ken . Anh đến thăm này " Bất ngờ từ cửa có một người đàn ông đi vào với giỏ hoa quả trên tay .

" Anh Shin "

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ