Chap 62 : Chuộc lỗi

21 3 0
                                    

-" CÁI GÌ CƠ .... MIKEY Á "

Reita bật ngửa xuýt nữa lăn xuống giường , sốc quá.  Tin sốc quá , người cứu nó trong đêm bão bùng mưa rét đó là Mikey , unbelievable . Cô vò mặt xệ xuống trông đến xấu kinh biểu hiện còn tệ hơn lúc vừa tỉnh lại . Ai đời lại bi ai khi biết người cứu mình không ?

┻┻︵ヽ('Д´)ノ︵┻┻  Có nó đấy ! Biển người rộng mênh mông tại sao lại có cơ duyên vớ phải Mikey cứu giúp . Làm lương duyên trở nên rất khó dứt  . Nhưng chưa dừng lại ở đó .

-" Lúc cậu còn bất tỉnh , Mikey hay đến đây tìm tớ lắm "

-" Tìm cậu để làm gì " Reita tròn mắt thắc mắc càng cảm thấy bất an .

-"  Cũng chẳng biết " Harla nhún vai " Nói chỉ để chào hỏi bạn cũ lâu không gặp với hỏi vài chuyện " Cô trố mắt , Bạn cũ ????? Bất an tăng vọt bởi 2 từ .

-" Chắc là do trước đó tớ là bạn của Mei nên có lẽ để tâm một chút thôi . Đừng căng thẳng thái quá như vậy ." Nghe vậy cũng yên tâm phần nào , không nghĩ lo nhiều nữa .

Cậu ấy bảo Ngoài Mikey ,  Chifuyu và Draken ra thì không ai biết chuyện này cả . Mikey và Draken thì chắc chắn không ân nệ mấy việc này nhiều , Chifuyu thì đã bảo cậu ta không nói gì với bác gái nhỡ đâu cô lo hay gì gì đó thì cũng chẳng tốt mấy . Vì để chăm sóc  , Harla cũng đã tạm dừng mọi công việc giao hàng , nhận đơn lại song song đó việc điều tra về mối quan hệ giữa Nataome và Hakama cũng được ngưng lại . Mọi thứ đang dậm chân tại chỗ , chẳng có biến chuyển gì gọi là tốt cả , bao gồm cả việc mâu thuẫn giữa Izana . Việc bị đánh úp , Reita cũng chỉ nói là bị lũ người thuê xử không đề cập gì đến Izana cho thêm phiền não làm gì .

-" Cậu và Izana sao rồi "

-"..."

-" Tớ cứ nghĩ ở gần chỗ Izana sẽ cứu  được "

-" Cũng không thể trách , anh ta cũng cần thời gian làm lạnh cái đầu .  Chúng còn lôi tớ ra một chỗ kín cơ mà " Reita cười khì cảm thông cho Izana , dù sao thì người bị tổn thương cũng là Izana , đứng ngoài trời lâu như thế cũng lỗi của nó vì cứng đầu bất chấp thế cơ mà . Phần lớn lỗi cũng là Reita

-" Chắc khi nào khỏi bệnh tớ sẽ đi gặp anh ta  " Xoay cổ một vòng cho xương khớp  lại thấy hơi đau 5 ngày rồi , sao  vẫn thấy nhức quá nhỉ .

-" Ừm " Harla đáp lại buồn buồn  cúi mặt giống như đang muốn giấu giếm chuyện gì đó

-" Sao vậy !  không khỏe ở đâu à "

-" Không sao . Thôi cậu nghỉ đi , tớ về giải quyết chút việc sẽ quay lại sau "

-" Nhớ mang thêm đồ ăn " Nó không quên nhắc khi Harla đã đứng phắt dậy .  .

-" Được ! Sẽ Nấu nhiều " Cô bạn búng trán một cái cười qua loa trước mặt Reita . Khi quay lưng lại thì mang một vẻ khác hoàn toàn . Người đằng sau cũng thu lại hình ảnh lạc quan thường nhật nhìn cửa phòng bệnh đóng lại .

Thiếu nữ tóc xanh  bước đến lối ra khỏi cái nơi ngạt mùi thuốc sát trùng này . Vừa đi vừa nghĩ kĩ , kẻ có thể thuê người giết Reita chỉ có thể là Tori Hakama . Tuy không biết sao thông tin bị lộ nhưng dám cá , ông ta đứng sau mọi chuyện . Bây giờ Harla đang lên đường đi xử lý gã

-" Harla " Cô ngửng đầu lên nhìn người đang đứng trước mặt có chút kinh ngạc , Kurokawa Izana . Cô đánh mày , Đây là lần thứ hai  anh ta gọi tên mình liếc mắt gật đầu chào lấy lệ . Rồi lướt qua nhau cô nhớ lại chuyện mấy ngày trước lần đầu tiên anh gọi tên cô cũng ở đây nhưng không như vậy .

-" Lần đầu tiên gọi tên tôi đấy ! Anh bị ấm đầu hay gì mà vào đây vậy "

-" Tao đến thăm Reita " Izana cất giọng trầm khàn ủ rũ vướng bận cái gì đó

-" Không phải đã nói không muốn nhìn thấy sao "

-"   phòng nào  "

-" Chuyện này cũng đâu có liên quan đến anh đâu chứ Kurokawa   "

Izana im lìm một lúc mới bảo" Đây là lỗi của tao "

-" Hả "

-" Vì tao nên Reita mới như thế này "

Harla không hiểu càng nghe thấy càng rối

-" Khoan  , Anh nói gì vậy . Rõ ràng ra xem nào "

Izana trầm mặc chẳng dám đáp , nghĩ lại mình là lý do khiến Reita bị thương thì day dứt vô cùng

-" Bọn người tấn công Marvell - san ngày hôm đó có thù oán với Izana cho nên ..
."
Kakuchou ngắt quãng liếc sang Izana "... đã chút lên cô ấy . Thay mặt Izana tôi xin lỗi "

Kakuchou cúi người , cậu cũng không lường trước mọi chuyện lại đi đến nước này nguy hại cho tính mạng người vô tội . Cậu xin lỗi thay Izana vì biết vua sẽ khó có thể làm được .

Harla cũng sốc không kém bên trong là vậy chứ bên ngoài không thay đổi lấy một chút

-"Ai mượn mày xin lỗi dùm Kakuchou"

-" Đây là chuyện của tao , tao sẽ tự làm " Izana lườm Kakuchou

Harla nhếch mép mỉa mai " Làm gì ? Anh định đến phòng Reita nhà tôi làm gì ! Xin lỗi sao "

-"  Reita chắc chắn sẽ không quan trọng chuyện này. Nhưng tôi thì có ! Kurokawa Izana , anh có xin lỗi thì Reita cũng chẳng khá lên được ." Harla tiếp :"  Reita xin lỗi anh cũng đâu có chấp nhận ngay được nếu sự cố này không phải do anh chắc cũng chẳng ngó mặt đến  "

Đơn thuần là do người này thấy tội lỗi , ngàn vạn bây giờ Izana cũng chỉ làm thế để chấm dứt mối quan hệ sắp lìa này .

-" Tao sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy  Gì cũng được , Reita muốn gì cũng được hắn bằng lòng .

-" Chịu trách nhiệm ! chịu trách nhiệm kiểu gì cho cậu ấy mọi thứ cậu ấy muốn  "

-" Chỉ cần Reita muốn , mạng tao cũng được dù gì cô ấy cũng là ân nhân của tao" Kakuchou mở to mắt không ngờ vua của mình có thể thốt ra được lời như vậy . Thật là điên rồ , mù quáng con mẹ nó rồi

Cô hằn giọng khẳng định chắc nịch " Nói hay lắm ! Nhưng thứ Reita muốn anh vĩnh viễn sẽ không bao giờ có thể trao cho cậu ấy "

-" Đó là gì "

-" Đến khi nào tỉnh đi mà hỏi . "

Harla quay gót rời đi không to nhỏ ở lại nói chuyện nữa , nếu Izana đã muốn như vậy . Thì đây là cơ hội tốt cho Reita để lợi dụng triệt để việc này , Kurokawa đã tự nhận đây là lỗi của mình thì đi mà chuộc lỗi . Nhưng nghĩ đến lý do Reita suýt mất mạng thì muốn sôi máu lên

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ