Chap 98 : Hanemiya Kazutora

16 2 0
                                    

" Marvell - san ! Có người giao đồ tới cho cậu này " Một bạn nữ cùng lớp đã đi tới bàn của tôi và nói như thế và đặt trên bàn một cái hộp màu xanh được đóng gói cẩn thận , Reita lấy làm ngờ ngợ . Trước nay toàn nó đi giao hàng cho người khác , tự dưng đâu ra đồ đưa cho nó chứ .

" Có lộn gì không vậy ! "

" Không đâu ! Đúng chuẩn xác tên cậu mà "

Nhìn họ tên , cả địa chỉ đúng là nó rồi . Nhưng vẫn thấy quái quái , ở bên trong không phải có cái gì nguy hiểm chứ . Tay  lắc cái hộp lên xuống dò dét, còn đưa lên mũi ngửi xác định mùi thấy an toàn mới dám mở ra .

Là một hộp bánh macaroon .

" Woah ! Hộp bánh đó được đăng trên tạp chí đấy . Có tiền cũng khó mua được  " Một bạn nữ thấy mà rì rào .

" Ngưỡng mộ quá ! Marvell - san tuyệt thật đó "

Thay vì thấy tuyệt , Reita lại thấy càng nghi ngờ và thắc mắc hơn . Rốt cuộc trong nhân của những chiếc bánh Marcaroon đáng yêu đủ màu kia chỉ đơn giản là mùi vị ngọt ngào cuốn hút đầu lưỡi hay có cái gì khác vậy ... độc chẳng hạn .

Nếu không biết bên trong là gì tốt nhất đừng động vào vứt đi thì hơn , một món hàng đắt đỏ từ đâu xuất hiện chỉ đứa ngây thơ nào đó mới nghĩ đó là điều tuyệt vời thôi .

Reita chống cằm cười khẩy hướng mắt ra ngoài cửa sổ nhìn mây trắng , chỗ nó ngồi view đẹp lắm . Bao quát được khá cả khuôn viên trường ở phía trước đấy chẳng có gì hiếm hoi khi gặp lũ bất lương đứng ở tiền môn chờ đánh người .

Kính cong

Chuông báo hiệu kêu lên báo hiệu đã hết giờ học tới lúc để ra về ai cũng nhanh nhanh chóng chóng cắp cặp ra khỏi phòng học. Nhưng nó vẫn nán lại khẽ nheo mắt lại nhìn phía cổng rất cảm thán.

Ối chà ! Có một tên học sinh biết chọn đúng lúc đến thật , căn chuẩn thời gian hết giờ . Đặc biệt hơn , người này còn là một người quen để lại ấn tượng cực sâu sắc .

..............,,,,,,....................,,,,,,..........

Takemichi chống cằm ngồi trong lớp thở ra một hơi dài thườn thượt não nề.

Hãy đưa Baji trở lại từ Valhalla . Nếu thất bại, tôi sẽ giết cậu .

Nghe vậy ai mà chẳng sầu , cậu ôm đầu thấy rất bế tắc .

" Takemichi" Atsushi đi tới bàn Takemichi " Nghe rồi , cậu trở thành thành viên của Toman đúng không ? "

" Akkun "

" Sao mặt mày ủ rũ thế ? "  Atsushi nghiêng đầu hỏi .

" Ờ , đúng rồi.  Dòng đời xôi đẩy tớ trở thành thành viên của Toman " Takemichi  nhắm mắt  bất đắc dĩ nói .

" Hể , chuyện gì xảy ra thế ? "

Mình không nhìn thẳng vào mặt Akkun được  .

" Takemichi mà vào Toman á " Takuya .

" Mình cũng muốn vào " Yamagishi giở giọng .

" Chuyện đó thật ra không tốt vậy đâu " Ai hiểu được nỗi lòng thầm kín này không .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ