Một đội mới nên những thành viên cũng có những phần trách nhiệm khác nhau.
Takemichi và Chifuyu sẽ đóng vai trò ở trong bang quan sát nhất cử nhất động của Kisaki .
Còn Reita và Harla sẽ điều tra ngoài phạm vi của hai người đó.
Còn Baji , riêng cậu ta thì phải làm nhiệm vụ cao cả nhất .
" Hầy ! Chẳng hiểu gì cả . Cái này sao mà tính ra được chứ " Baji ném mạnh cái bút xuống đất đến nỗi gãy đôi . Bực bội với đống bài vở chép muốn phế cả tay học muốn mất cả não. Trình độ não học sinh tiểu học đúng khổ .
Hằng ngày, mấy lứa sẽ thay nhau mang bài đến cho Baji copy lại , Harla đang ở đấy kèm Baji học , trình độ văn hóa của cậu ấy cũng cao nhất trong cả lũ mà còn Chifuyu và Takemichi thì khỏi đi . Để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới có bị liệt giường cũng phải học .
Tàn nhưng không phế nha bạn .
Tóm lại phân chia công việc cho đội mới chỉ có vậy .
Nhịp sống của tôi vẫn về bình thường ngày qua ngày vài bữa trước đúng như dự đoán Kisaki đã đến gặp tôi và đã có một cuộc trò chuyện thân mật nho nhỏ .
Tên nhóc này , thật sự là đang tìm cách nắm thóp tôi chỉ cần cho cậu ta biết những điều cần biết mà thôi . Khi khám phá ra lợi thế của tôi tên nhóc đó chắc chắn sẽ giữ cái mạng này lại làm nguồn tài lực phát triển trong tương lai .
Reita đến nhà Sano theo lịch trình sẵn có chính là có đơn hàng cần giao hơi bất ngờ bởi người đặt không phải Emma đấy . Nó tự nhiên mở cửa đi vào nghe thấy tiếng lạch cạch trong bếp chắc là Emma đang rửa bát , nên hù một phát cho em ấy bất ngờ nhỉ.
Lúc sau khi thấy lươn đầu moi đang rửa bát còn người đáng ra phải bận rộn với khu bếp thân thuộc thì đang ngả gục trên bàn đánh một giấc say còn khoác chiếc áo thổ cẩm đúng chuẩn style của Draken.
Emma chắc đang mệt và Draken không muốn đánh thức em ấy dậy đây mà , Reita con người đang nhiệt tình ti hí xem hai người kia .
" Ken - chan ! Anh đã đến đây sao . Xin lỗi em ngủ quên mất . Khoan đã anh đang rửa bát " Emma choàng tỉnh dậy hơi bất ngờ khi phần việc của mình Draken lại làm.
" Tôi luôn biết ơn về những món em làm mà . Thật không thoải mái khi tôi ngồi chơi mà em vẫn làm việc nhà "
" Đừng lo lắng gì nhé, tôi chỉ dành nhiều thời gian hơn cho cả ba chúng ta thôi "
" Cảm ơn anh " Emma ửng hồng hai phiến má túm nhẹ chiếc áo đang khoác trên vai .
ಡ ͜ ʖ ಡ Rõ ràng là quan tâm người ta . Thích một mình ở bên người ta chết đi được còn bày đặt ngại , Mikey cậu làm cái cớ cho khoảng cách của hai người họ sát lại gần nhau hơn cũng được đấy.
Hố hố , hai người cứ tiếp tục chim chuột đi nhá . Mị sẽ làm việc của mình đây , Reita đến chuẩn phòng của Mikey gọi mãi không nghe thế thôi vào luôn đi . Mà gọi làm gì trời nay mát mẻ nhiệt độ không quá nóng cũng chẳng lạnh dưới 100°C chưa đủ để đun nước sôi , có gió thổi theo chiều nào đó. Tiết trời thế này rất thích hợp để đi đánh một giấc sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...