Thắng lợi băng Black Dragon. Chiến thắng tuyệt đối không ai phải bỏ mạng cũng dẫn đến tương lai Hakkai không trở thành kẻ giết người.
Cả bọn mừng rỡ quay về . Takemichi lảo đảo sau một trận chiến dài được Mikey đèo tới địa điểm em gái yêu cầu để làm lành với Hinata. Kết thúc viên mãn càng thêm viên mãn trong đêm giáng sinh.
Baji đang đi mua sữa dùm mẹ vào đêm giáng sinh mặc dù Reita và Harla đã dặn không được đến tham gia nhưng với tính của cậu ngồi không một chỗ cũng khó. Chifuyu cũng chưa thấy báo tin đâm ra rất sốt ruột, vừa nghĩ tới điện thoại của cậu liền vang lên . Baji dừng xe lại bắt mắt và được tin " Baji - san bọn em thắng rồi, Hakkai cũng không giết Taiju "
Cậu khẽ nhếch lên một cái " Thế thì tốt quá rồi. Bên bọn mày thế nào cần tao qua đón không "
" Nếu được thì nhờ anh ạ "
" Tao biết rồi. Tối nay tao sẽ mua thêm Peayong " Bên tai Chifuyu cười khúc khích Cậu vừa cúp máy yên lòng khi mọi thứ đều ổn thỏa hơi lạnh hít vào phổi khiến người ta thêm tỉnh tảo. Đột nhiên có một người phụ nữ điên lao ra chặn đầu xe cậu giữa đường.
" Này biết nguy hiểm lắm không? Cô kia mau tránh ra đi "
Người phụ nữ ấy đầu tóc rũ rượi, tay chân xước sát váy áo hơi rách và giọng điệu không hề tỉnh táo.
" Cho 2 vé đến công viên thủy tinh đi "
Công viên thủy tinh (• ▽ •;) ? " Này cô tôi không phải là xe ôm . Tôi thấy cô không ổn đâu cần tôi đưa đến bệnh viện không "
Cô đó hất tóc lên chỉ vào mặt cậu " Tôi là bác sĩ đó nha . Tôi đang rất là nice " giơ ngón rồi lảo đảo sắp ngã.
Baji nheo mắt mới nhìn ra được người trước mặt " Harla ... Mày bị làm sao vậy ? Reita đâu ? Sao lại mặc như này ngoài đường? Mày uống rượu à " Baji há hốc mồm.
" Bị đẹp chứ có sao đâu ? Thế có đưa đi không nói luôn đi "
" Chúng ta phải đi đưa đi bệnh viện cái " Thần trí thất thường thế này cậu đưa ra phương án là cần cưỡng ép lên xe thì Harla hất mạnh tay ra . Nhìn sang một hướng khác gọi tay vẫn chỉ vào mặt cậu.
" Reita tên này có ý đồ bất chính với tớ nè" Cái cục đen trên đường đang nằm thì bị gọi dậy. Baji thấy pha này xong rồi thầm cầu nguyện mọi chuyện đừng tệ hơn nữa, một người đã khó xử lý lắm rồi.
" Ai ? Ai cơ ? Thằng nào dám bắt nạt bạn tao ? Ra đây xem cái mặt tiền nào " Reita mất thăng bằng đi tới chỉ tay sang hướng khác.
Harla cũng vô cùng nhẹ nhàng điều khiển tay chỉ đúng hướng vào Baji " Tên này "
" Mày là ai ? Muốn làm gì? Cướp bao nhiêu. Mày nghĩ mày cướp sắc với tiền của hai bọn tao á .... "
Baji vỗ trán than trời mặc kệ cho Reita đang nói sảng. Rốt cuộc là nốc bao nhiêu rượu hay bia thì mới ra nông nổi này mà cậu không có ngửi thấy bất cứ mùi cồn nào của con bợm rượu nên có cả. Chả lẽ hút thuốc lào? Nói tóm lại điều nên làm là mang về nhà, thả rông ngoài đường thì lại làm khổ thiên hạ. Baji nắm vào tay Harla định kéo đi thì một cú đá ngay lập tức cắt ngang khiến cậu phải rụt tay lại lùi ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...