" Họ bảo tôi xác định là 10 năm. Nghe có vẻ vẫn còn ngắn "Quá tấm kính ngăn cách , Kazutora đã nói như thế.
" Tôi sẽ không chạy trốn nữa. Phải đối mặt vì cậu ấy đã dạy tôi."
" Vậy nên . Lần này tôi sẽ xám hối cho tử tế "
" Đừng có chết đấy Kazutora "
Kazutora bị nói trúng tim đen mãi mới ngửa mặt lên nhìn Draken.
" Tại sao ... "
Draken hít một hơi sâu .
" Tôi biết cậu đang nghĩ cái gì . Bọn này sẽ không chấp nhận chuyện cậu tự sát để tạ lỗi đâu "
" Nhưng mà... tôi còn biết làm thế nào . Tôi không biết"
" Mikey có lời nhắn đây ' Từ giờ , cậu vẫn là một thành viên của Toman tôi tha thứ cho cậu ' "
" Baji sẽ luôn chờ đợi cậu "
Buổi thăm ấy , có giọt nước mắt của người tù , cũng có một nụ cười đó đã biểu lộ niềm hạnh phúc của người ấy.
Một cái kết viên mãn cho huyết chiến Halloween.
Kazutora - kun , hãy mạnh giỏi nhé ...
" Phải rồi ! Mikey cũng có lời nhắn cho Takemichi đây "
" Mikey - kun nhắn sao "
" Ừ "
" Buổi họp băng tớ sẽ có chuyện quan trọng cần nói với cậu . Nhất định phải tham gia đấy "
Chuyện quan trọng là chuyện gì nhỉ Takemichi lo âu nhìn ra ngoài cánh cửa tàu điện.
Nói thật là cũng hơi có đáng sợ .
Rời khỏi xe tàu điện , Takemichi vừa đi vừa suy nghĩ.
Cuối cùng thì mình chẳng làm được gì trong ' Halloween đẫm máu ' Baji - kun dù đã được Reita - chan cứu vãn không thể trở lại Toman , Kazutora - kun thì bị bắt . Nhưng mà Mikey - kun đã không giết Kazutora - kun .
Vậy nên ... sẽ không xảy ra tương lai nơi Kisaki thôn tính Toman ?
Buổi họp băng tới nhất định sẽ rõ ràng . Mải nghĩ quá Takemichi không biết mình đang ở đâu .
" Ủa ! Shibuya. Chúng ta đi đâu vậy " Cậu hỏi người thắt tóc bím đằng trước.
"Nhà tôi . Ngay bên kia thôi , ghé chút đi" Takemichi ngoái đầu nhìn theo hướng Draken chỉ .
" Ngay bên kia á . Chỗ này không phải ngay giữa trung tâm Shibuya sao "
Đứng trước một toà nhà cao tầng hiện đại và khang trang , Takemichi đã phải thốt lên không tin được mà hỏi " Nơi này là nhà của Draken - kun "
" Cứ lèm bà lèm bèm , lắm mồm quá "
" Tuyệt quá "
" Chỗ nào chứ "
" Thì trai thành phố còn gì " Takemichi vào trong thang máy cùng Draken.
( Author : Thế trước giờ chú là trai nhà quê sao Takemichi :-))
" Chỉ thấy chật chội với bừa bãi thôi "
Hết 1-2-3 rồi dừng lại ở số 4 là cửa mở ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...