Ôi ! Anh Shinichirou thân mến nếu anh có nghe được tiếng lòng của em thì chắc lúc này em sắp chào thân ái theo chiều gió rồi.
Anh à ...
(╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾) Anh ra mà xem thằng em anh làm gì với con xe yêu quý và mảnh đời dại khờ là em đây này nếu mà biết được chắc hẳn anh đau lòng lắm . Lượn lách đánh võng , phóng như điên vượt quá tốc độ , nghiêng xe đến nỗi sắp hello với mặt đường , còn tạt qua đầu xe phân khối lớn mới sợ chứ . Không gì là không đáng tội cho xe lên bô . Lần đầu tiên sau 2 năm ngồi xe của Mikey . Xe mới , trải nghiệm cũng rất chi là mượt , tay lái lụa đến nỗi hai hàng nước mắt chảy dài thẫm đẫm khuôn mặt bi thương , đây là lần đầu cũng sẽ là lần cuối giao phó mạng mình cho cậu.Reita rất thích tốc độ khi được Harla đưa lên cao bay tự do chứ không phải kiểu vừa say cuồn cuộn thế này.Thật muốn chửi thề bằng miệng.
(´-﹏-';) Chỉ e là vừa mở miệng cái thốt ra không phải ' lời hay ý đẹp ' mà là bãi bầy nhầy kì dị nào đó quá .Rốt cuộc tôi đã làm gì mà phải chịu cái nghiệp này hả Sano Manjirou .
" Đi chậm ... lại " Vượt quá sức chịu đựng cho phép rồi Reita mau giật giật áo Mikey che miệng cố nói.
" Gì cơ ! Tôi không nghe rõ "
" Chậm ... lạ-i "
" Nhanh hơn chứ gì. Oke " Mikey vặn ga tăng tốc thay đổi nhanh chóng , sự vật vụt qua hay không kịp nhìn gì cả. Nhanh đến nỗi, Reita chỉ thấy một vạch trắng duy nhất sáng chói hệt cửa thiên đàng có chị gái thiên sứ đang vẫy gọi .
─=≡Σ(╯°□°)╯︵┻┻ oke cái con cờ hó . Có phải có tư thù với ta đúng không thằng lùn tịt kia , được lắm .Vừa thấy bực vừa thấy sợ , tay thì phải ôm chắc Harla còn tay thì nắm chặt cái áo của Mikey . Không hiểu sao cậu ta phi càng ngày càng nhanh, tình trạng hiện tại chẳng khác gì chiếc diều gặp gió bão giật cấp 12 tốc hành sắp đứt dây bay vút về trời . Nhưng chiếc diều này vẫn cố bám trụ , Reita ôm ngang eo Mikey siết chặt còn nắm lại chặt đến mức sắp ép nghẹt chú mèo nhỏ trong tay , phải cào cào mới buông lỏng ra một chút. Sau vụ này Harla cũng không dám ngồi xe Mikey đâu .
Kính xe phản chiếu một đường cong nhếch về một phía một nụ cười thể hiện sự vui vẻ và người ngồi sau đã thấy nó.
(ʘ言ʘ╬) Bố khỉ ! Biết ngay có tư thù riêng làm gì có chuyện tốt bụng ở đây.
" Á ! Taiyaki kìa " Mikey phanh gấp ở cầu tạo nên một tiếng kít chói tai , Reita lập tức đập người vào phía trước .
" Reita ăn ..? Ủa đâu rồi " Đằng sau không một bóng người , Mikey liếc ngang thấy ngay mỗ nữ nhà ta xả hết sự kìm chế nãy giờ . Nôn thốc nôn tháo ra cái thùng rác công cộng , ở trên cầu mà có nhiều người đi qua chắc cảm tưởng là ăn mày lục thùng rác ý.
" Cậu bị say xe à " Mikey nghiêng đầu hồn nhiên hỏi.
Nó lau miệng " Đúng vậy , thì sao ? "
Mikey đột nhiên cười khanh khách liên tục và điều đó làm Reita không mấy dễ chịu . Nhờ phước đức của ai đó mà bị vậy mà còn cười được .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...