Chap 135 : Kiếm tiền

4 0 0
                                    

Sau khi thấy loài hoa đó, Reita và Harla đã suýt khóc tại nhà Sano tới nơi. Chả ai biết rằng họ đã phải nắm tay nhau đầy kìm nén thế nào thậm chí mồ hôi còn ướt đẫm cả người nhưng khóe miệng cứ run rẩy chả thể nào ngừng kìm nụ cười sắp nở rộ.

" Là thật... " Harla vẫn không tin được. Cô nắm chắc mép váy , từ hốc mắt bất giác nước mắt chảy ra.

" Là thật! Chắc chắn là thật " Reita chắc nịch theo sự nối tiếp nước mắt cũng trào dâng rồi gục xuống với nụ cười đầy mãn nguyện.

Họ có thể về nhà !

Có cơ hội để về nhà.

Harla ôm Reita như thể ăn mừng cho chiến thắng thể thao năm nào. Họ hạnh phúc khi có thể về nhà, có thể gặp họ.

Trong mắt những người qua đường thì hơi kì dị nhiều chút :)))

 .........

Loài hoa đó số lượng có hạn ! Đáng sợ thay nó đã bị đem đi nghiên cứu nên chuyến đi đến Hokkaido để lấy hoa cũng theo đó bay biến. Việc lấy được hoa chả phải dễ dàng gì như đã tưởng tượng.May thay bọn nghiên cứu đó không nghiên cứu ra lợi ích từ loài hoa đó. Kết luận rằng nó chỉ đẹp về nghệ thuật mà thôi, thỉnh như bọn đó mà nghiên cứu ra gì. Hai đứa sẽ ngay trong đêm đi phá tường cướp hoa.

Loài hoa đó sẽ được đấu giá ! Thêm việc có số lượng ít và kết cấu độc đáo. Trong thời đại hiện nay, chả ít bọn giàu dám bỏ tiền chịu chơi và bọn nó ( không giàu ) cũng sẽ chịu chơi vì loài hoa này.

Thế nên phải cật lực làm việc. Tiền tiết kiệm để du lịch vòng quanh thế giới chỉ có 13 triệu yên, chưa kể đã bán mấy thứ có giá trị cho người quen hay khách hàng . Số tiền này còn chả đủ để đi gói du lịch khắp Nhật bản thấp nhất.

" Việc đấu giá còn phải mất vé. Khoảng mấy trăm yên một vé " Harla tra trên web đen là thế. Vì vé thường bán hết rồi! (⁠ʘ⁠言⁠ʘ⁠╬⁠).

" Chưa kể vé còn đang được đấu giá. Rốt cuộc bọn nhà giàu tại sao lại đổ tiền vào thứ không có ích cho chúng chứ " Harla đau đầu , thôi rồi cậu ấy bắt đầu có những suy nghĩ đi lạc xa vấn đề rồi. Chúng còn dùng chứng minh nhân dân để xác thực từng hành khách chứ .

" Nếu không có vé ... Thì chúng ta tìm người có vé là được mà. " Phải giữ tiền để đấu giá cho sản phẩm chính chứ, cần giả dạng thì sẽ giả dạng. Harla sẽ lần ra nhanh kẻ có vé gần nhất ở đây thôi.

Việc còn lại là kiếm tiền. Kiếm thật nhiều tiền trong vòng bằng ấy thời gian, Reita thậm chí nghỉ học thức đêm lên đơn cùng Harla , cô còn tạo ra mấy cái máy giao hàng để tăng năng suất, sản lượng, còn Harla vẫn chạy làm sản phẩm liên tay hết cái này đến cái khác.
Thậm chí cần thiết thì phải làm thuốc bán, thứ đó có giá trị cao hơn cả . Dù đây có trái với mục đích đi chăng nữa nhưng không trái với lương tâm . Thế là được rồi.

Chính vì lý do này, số lần gặp gỡ giữa Reita, Harla và nhóm người kia dần ít đi đáng kể . Cứ trôi theo mãi dòng tiền bạc làm cả hai quên đi vụ của Kisaki cho tới một hôm cậu hàng hàng xóm cùng cậu tóc vàng ngố đến gõ cửa.

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ