Chap 17 : Cán cân

30 3 0
                                    

-. " Reita.. Reita "

Có ai đó đang gọi tên tôi liên tục là giọng của Harla . Lời gọi ấy như một câu thần chú kéo tôi ra khỏi bóng đêm ừ tối kia mà khẽ mở rộng đồng tử ra quan sát .

-" Reita ...Cậu tỉnh rồi " Nghe được tiếng Harla tôi không kìm được nước mắt mà dang tay ôm cậu ấy vào người . Cứ ngỡ là không còn được gặp nữa đấy chứ

-" Đừng mít ướt như vậy . Tớ biết là cậu xúc động khi chúng ta quay trở lại rồi..." Harla đành bó tay khi nhìn bạn trí cốt của mình vừa khóc vừa cười ôm lấy mình

-"Quay trở lại đâu chứ "

-" quay lại Macnolia rồi "

Chán Reita thật luôn chậm tiêu trong mấy việc này . Bây giờ nhìn cậu ấy lại ngu ngu ngơ ngơ rồi . Lại phải dùng phương pháp cũ .

-" Ahhhh...Đau quá ... Khoan đây không phải là mơ " Nhờ véo thần chưởng của Harla đã giúp bản thân tôi giác ngộ . Là thật đấy mọi người ạ lòng không khỏi vui hết sảy liền ôm cậu ấy ra khỏi cái hẻm nhỏ nhìn qua nhìn lại xác định chính xác đây là thị trấn Macnolia mà tôi biết mọi thứ vẫn như cũ không thay đổi . Mà không chỉ vậy tôi cũng quay lại với cơ thể của chính mình màu tóc vàng nắng và đôi mắt màu lục bảo . Vừa ngắm soi thật kĩ khuôn mặt của chính mình ở tấm kính cửa hàng hoa phản chiếu . Lâu lắm rồi tôi mới ngắm mặt mình đó hình như bây giờ đang là 14 tuổi . Mọi điều tốt lành cứ nối tiếp nhau xảy ra với cô vậy . Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng .

-"Nhưng sao chúng ta về được hay vậy " Vừa đi trên vừa ôm Harla hỏi

-" Tớ không biết giữa đêm hôm qua đang ngủ thì tự nhiên bị đưa đến đây . Dù rất lạ nhưng chúng ta đã quay về nhà hội rồi nên tớ không để tâm lắm " Đó là lúc tôi bị chết hay sao ý nói đúng hơn là Mei đã chết . Biết vậy đã dùng cách này lâu rồi .

Nhưng nếu Fuyuki Mei chết rồi ai sẽ hoàn thành nhiệm vụ chứ . Ai sẽ giúp trái tim kia không trở nên vụn vỡ ? Thay đổi số mệnh với những biến cố khổ đau trải dài kia đây . Mikey có ổn không

-" Reita tớ có một linh cảm rất xấu " Harla nói với tôn giọng lo lắng rồi chỉ vào một người đang bay trên trời

-" Harla sao vậy " Người cậu ấy cứ run toát hết sao cậu ấy lại như thế khi nhìn thấy người đó

- " Reita tên đó sắp giết hết mọi người hội "

Lúc nãy trong đầu hiện lên hình ảnh tất cả mọi người đều nằm dưới đất bất động máu chảy thành sông . Nó cứ ám ảnh không thôi . Một cảnh tượng thật thảm khốc. Reita nghe xong liền tin ngay trực giác của Harla luôn chính xác dù không biết người kia vì sao làm vậy . Nhưng mà bây giờ điều cần quan trọng là phải bảo vệ mọi người .

- " Harla đi thôi ... "
. Harla biến thành dạng người có đuôi và tai mèo giang cánh đưa cả hai lên .

- " PHÁ LÔI CẦU "

-" Tiếng Gầm Của Thiên Long "

Một cú thét tạo ra một cơn lốc lớn hoá giải đòn tấn công của đối phương .

-" Ngươi ..."

Không để hắn nói tiếp . Harla liền dịch chuyển cả ba đến ngọn núi cách rất xa chỗ mọi người . Nếu những người trong hội bị giết dễ dàng như vậy ắt hẳn tên tóc trắng này không hề đơn giản chút nào . Nên phải đưa hắn cách xa chỗ họ càng xa càng tốt .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ