Chap 148 : Doạ ma

1 0 0
                                    

Một buổi hẹn hò bù thay cho món quà ngày sinh nhật đã qua của cậu hàng xóm. Chifuyu cười tít mắt khi sánh vai cùng Reita đi trên con đường bê tông nhẵn nhụi.

Trời hôm nay không quá lạnh, thời tiết chỉ hơi xe xe tiết trời mùa đông này.

Hôm nay Reita rất xinh. Chị mặc một cái chiếc áo len rộng bên ngoài màu be sữa đi cùng quần bò bó sát. Đeo chéo một chiếc túi xách nâu , mái tóc chị cài một chiếc kẹp hình con mèo đen rất đáng yêu hệt Peke J nhà cậu .

Dấu hiệu cuộc hẹn hò ngày hôm nay sẽ rất Thuận lợi.

" Sao em cười suốt vậy"

" À ! Vì em đang vui khi được đi cùng một cô gái dễ thương thôi " Chifuyu đỏ ửng mặt nhìn xuống đất , miệng vẫn không ngừng cười.

" Cái thằng này " Reita huýnh vai vào người cậu một cái.

" Mấy hôm nữa bang em sẽ tụ họp ở đền thờ để chúc mừng năm mới . Khi đó hai bọn chị đi cùng tụi em nha "

" Đón năm mới à ? Được thôi" Reita hít một hơi vào phổi, dù sao cũng là năm cuối rồi. Nó phải đi chứ để chí ít khi nhìn lại cũng có khoảng thời gian đẹp để nhớ.

Trong suốt bao nhiêu năm , nó chỉ luyện tập cơ thể, đá bóng , luyện tập cơ thể, nghĩ mưu kế cứu ông, đi shopping với Harla có thể nói việc gì nên làm thì đã làm trừ cái hẹn hò này. Hoàn toàn chưa từng cảm nhận cái gì là trải nghiệm cái ngọt ngào của tuổi trẻ, Harla dù chả ham hố mấy vụ này lắm nhưng vẫn muốn Reita thử. Ngoài lý do là người ta cũng bỏ tiền mua vé và nó cũng quên mất sinh nhật người ta. Người ta cũng chỉ có muốn nó làm theo ý mình một ngày. Tính ra người được lợi là Reita nhưng cái vụ làm theo ý rất khả nghi.

Thế mà Harla lại rất khuyến khích đi mới hay. Thường với những người khác kịch liệt phản đối không cho bu gần thì với Chifuyu lại oke.

Bởi vì cậu ta là một đứa ngốc . Sẽ không làm gì quá đáng đâu.

" Vậy chúng ta đi đâu chơi đầu tiên nhỉ"

Chifuyu cười khểnh đắc ý " Một nơi chị sẽ thích cho coi "

Theo những tính toán và kinh nghiệm đầy mình đọc Shoujo manga. Chifuyu đã thành công chọn một nơi làm Reita kinh ngạc.

Địa điểm: Công viên thủy...à nhầm Công viên giải trí.

Reita mất chức năng ngôn ngữ nhìn lên cái vòng quay rồi sang tàu lượn siêu tốc đu quay bên cạnh là vòng quay ấm trà đến thám hiểm bầu trời và cuối cùng là ô tô đụng. Nó nuốt khan chỉ cần nhìn thôi cũng muốn tiền đình, không sao vẫn có trò khác để chơi mà.

Trò khác để chơi: Nhà ma.

" Đúng là đồ ngốc " Nó thở dài .

Cậu nhóc ất ơ đầu vàng đang bị gọi là ngốc kia. Mặt vô cùng sáng lán vui vẻ, tên ngốc mà nó gọi thật ra đã lên kế hoạch từ trước hết rồi. Lợi dụng ba điểm yếu chí tử của Reita để dụ đi nhà ma.

" Chifuyu chị say xe nặng lắm không đi được đâu " Chifuyu xua tay tỏ ra hoàn toàn ổn, giơ bản đồ lên thoăn thoắt chỉ lia lịa vào những địa điểm khác mà chả cần mở mắt" Chúng ta có thể đi chỗ này , này và này nè . Sẽ rất vui đó "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ