Đã qua 1 năm rồi . Nói thật nhá bác gái đẻ khoẻ thật đấy đứa thứ 5 rồi nếu mà Nhật Bản có hơn nghìn gia đình như này chắc kế hoạch hoá gd cũng vô hiệu lực . Nhưng không sao con thích trẻ con càng đáng yêu càng tốt .
Điều thứ 2 Một năm nữa Harla sẽ nở .
Điều cuối cùng là cô đã sáu tuổi rồi độ tuổi mà trẻ em nhật bản bắt đầu đến trường . Nó cũng không ngoại lệ . Hôm nay con gái nhà ta sẽ đến trường . Bận hẳn trên người một cái váy liền màu cam hai dây . Mái tóc nâu được buộc thành 1 chỏm trên đầu bằng một cái nơ thỏ . [ Con gái nhà ta đáng yêu quá ] Lắc qua lắc lại trông rất cưng .
- " Háo hức quá đi Mei ngày đầu đi học không biết nó thế nào nhỉ " Tanjirou đi sống song nhìn thấy khuôn mặt phởn phởn cười tươi hơn hoa không khỏi thắc mắc
Nó ừ một cái nhưng lý do không phải vậy ngày hôm nay sẽ không gặp tên nhóc mặt đụt .Tại sao không gặp ????
Có học cùng trường đâu mà gặp . Ôi cuộc sống thật là thoải mái thật yên bình . Tanjirou và cô học cùng trường tiểu học số 6 cùng lớp mà còn ngồi cạnh nhau nữa chứ . Đích thị đây là nhân duyên ( do tác giả viết ) .
Vì là buổi đầu tiên ik học nên chỉ đi học buổi sáng để cho làm quen trường lớp thôi .Qua đó , cũng làm quen được vài người .
Cô bạn Tsuyuri Kanao rất xinh nhưng khá là trầm tính ko nói nhiều .
-" Chào cậu mình là Fuyuki Mei cứ gọi mình là Mei." Mei- " Tsuyuri Kanao" Kanao
- "Cậu xinh thật đấy" Mei
-"..." Kanao
- " Tặng cậu này"
-"…" Kanao
Aigatsuma Zenitsu một thành niên rất dại gái . Dại gái cái quần què thế này là hỏng rồi, nhưng cũng may không làm gì đến nỗi quá quắt chỉ hay bám váy còn gái .
-" Mei ~ chan thật là dễ thương . Hãy cưới tớ nhá . Nhá " Zenitsu
-"…" Mei
Nói đến quá quắt phải nói đến cậu người rừng Hashibira Inosuke . Rất ồn ào còn muốn làm bá chủ cái lớp này . Trường hợp ngày đầu tiên đã được mẹ lên gặp hiệu trưởng . Mà mẹ cậu ta rất đẹp và hiền dịu nếu mặt họ không quá giống nhau tôi không bao giờ nghĩ là 2 mẹ con đâu .
Có chết cũng không tin.Cứ thế thời gian trôi vèo phát . Đến giờ phải về nhà rồi cô sắp đồ vào cặp chuẩn bị đi về cùng Tanjirou
***
Mikey hôm nay cũng phải đi học chán thấy mồ nó toàn gục xuống bàn mà ngủ thôi chỉ đợi đến lúc hết giờ thì sẽ sách cặp chạy qua chỗ trường học của siêu nhân ... mà đón về nhà nó ăn cơm theo lời anh Shin bảo .
-" Này cậu biết Fuyuki Mei học lớp nào không "Nó hỏi Kanao nên cô cũng chỉ cho lớp đầu đầu . Mikey liền cảm ơn mà đến chỗ lớp cô .
Váy...
Siêu nhân đang mặc váy . Đang mặc váy . Đang mặc váy đấy
Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần mà ko chỉ váy còn cái kẹp tóc nó thỏ cơ . Đừng nói ...
-" Mikey sao mày đến ..." Chưa kịp nói xong Mikey bước huỳnh huỳnh đến gần cô nắm chặt hai vai
-" Cậu là con gái hả "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...