Chap 80 : Ngăn cản [ 2 ]

10 2 0
                                    

So với tưởng tượng thì một trời một vực khác nhau Không thể nào tin được Osanai hiện tại và Osanai tương lai thật sự là cùng một người sao ?

Chuyện gì đã xảy ra mà dẫn tới kết cục đó ?

" Này , Nãy giờ mày nhìn tao cái gì đấy " Osanai nghiêng đầu sang bên Takemichi nhìn cậu ấy

" À không .... "

Hắn ta giơ quyền đánh lật hẳn mặt sang một bên dùng ánh mắt lạnh gáy khàn khàn giọng" Mày...  nhìn đểu tao đúng không "

" Ánh mắt đó , tao rất ghét " Chỉ vì ghét một cái nhìn mà đã đấm Takemichi túi bụi . Một đòn cuối chưa kịp tung ra thì Pa đã cản lại .

" Đối thủ của mày là tao , cái thằng chó này "

" Không được Pachin " Takemichi loạng choạng bị thương vào mặt đến chảy cả máu mũi mà vẫn ngoan cố khuyên ngăn Pa

" Cút sang một bên " Cậu bị đẩy xuống mặt đất lần thứ N

" Đừng có coi thường Pachin , Hanagaki " Peyan nói cho Takemichi nghe " Pachin ngay cả trong Toman cũng là chiến binh cứng cỏi . Bất kể đối thủ có là ai , dù tay không tấc sắt , cậu ta cũng không ngần ngại một chọi cả hội "

Peyan gằn giọng " Cậu ta sẽ không tha cái loại như Osanai "

" Không phải là như thế " Takemichi ngửa mặt lên , cứ thế này.... Draken sẽ chết mất .

Akkun ... và cả Hina cậu phải dừng chuyện này lại . Chống tay lên trên mặt đất vẫn cố gắng gượng dậy nhưng không nổi , Chết tiệt thật .

" Takemicchi ! Hãy yên lặng nhìn đi . Đây là trận đấu của Pa " Mikey .

Trận đấu giữa Osanai và Pa có vẻ chênh lệch ít nhiều từ thế đứng và cách tung đòn Pa nhìn ra được .

" Thằng chó ! Mày có luyện đấm bốc sao ? " Vừa nhổ bọt xong , Osanai thừa lúc phang ngay một cú vào mặt chảy toé máu  hai dòng từ lỗ mũi .

" Nguy quá , ăn đòn trực diện luôn "

" Cú đấm thể này ... chưa giết được ta đâu " Gần chết thôi ! Cái mắt trắng dã thế kia chắc chắn là không được khả quan cho lắm .

Nguy quá , cậu ta sắp bất tỉnh rồi

" Tên Osanai đó ... là quái vật à !  Pachin "  Peyan kinh hồn vội chạy đến chỗ nghe thấy Mikey nói đã dừng chân

" PE ! Đã bảo là yên lặng nhìn đi mà "

" Xin lỗi , Mikey " Peyan

" Bảo người khác đứng nhìn như vậy . Mikey - kun không phải quá đáng quá sao ? " Takemichi lên tiếng cậu không thể đứng một bên nhìn thế này được" Pachin bị đấm cho gãy mũi rồi ý thức cũng sắp mất . Không được nữa rồi Cứ thế này Pachin sẽ chết mất "

" Phải ngăn chuyện này lại "

" Tại sao " Mikey hồn nhiên mỉm cười đáp lại " Cậu ta vẫn chưa bỏ cuộc mà "

Cậu ta đang cười ? . Ác quá , Mikey - kun thế này khác gì tra tấn .

" Này , tên này bất tỉnh mà vẫn đứng kìa "Người phía Osanai nghe xong cười lên một tràng nhạo báng . Pa vẫn đứng trời chồng ở đấy lắc lư qua lại như một con rối gỗ cậu ta đã cố trụ đến cùng nhưng không thể nữa rồi . Pa ngã vào người Mikey thỏ thỉ từng chữ .

ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ