Sau cuộc trùng phùng với cả hai không mấy vui vẻ , Chifuyu đã rất giận chuyện tôi không nói gì mà tự ý bỏ đi thề luôn lúc đó cảm tưởng giống như đang đứng trước một bà mẹ vậy .
Reita chấp tay thành tâm " Thôi cho chị xin nhỗi ! Lần sau không thể nữa "
Chifuyu vẫn bướng phồng má không thèm nhìn mặt .
" Đừng giận nữa mà ! Bây giờ muốn gì mới hết giận đây "
Chifuyu vẫn im như tờ ghét ra mặt luôn , ಠ益ಠ , Giận chứ gì ! Oke . Cứ ngồi đấy mà giận đi , cô đứng dậy định phủi mông đi về thì Chifuyu túm lại .
" Chị cứ thế mà bỏ đi à ! "
" Ồ hố ! Chẳng phải chú mày giận chị lắm sau " Reita nói với giọng cà chớn .
" Hết giận rồi " Cậu ngập ngừng " Chỉ là em đang nghĩ nên yêu cầu gì thôi "
Thì ra là thế hả " Thế muốn cái gì "
" Lần sau không được cứ thế bỏ đi nữa ! Phải nói với em một tiếng " Chifuyu giơ ngón út ra " Hứa đi "
" Hứa " Cô móc ngoéo lại , thật chịu với đám này . Cậu nhóc yêu mèo , còn đòi đi dạo nữa chứ .
" Sao nhìn mãi vậy " Cô đang rất lúng túng khi Chifuyu đăm đăm nhìn nó . Mặt nghệt ra không tin vào điều trước mặt còn cầm má véo véo không ngừng đến khi cô nhắc mới có phản ứng buông tay .
" Trông chị khác quá " Tóc đã dài hơn đến hông , Trước mắt không còn l upà cặp kính vuông nữa mới thấy cặp ngươi lục bảo đầy sinh lực kia trực diện làm Chifuyu ngẩn người , Thật không giám tin người trước và bây giờ cùng là một . Khi không để ý tới một người đóng ta sẽ không thấy họ thay đổi như thế nào .
" Vậy sao " Reita hất tóc của mình không ngại tự luyến "có phải rất soái khí không "
Chifuyu cười trừ nhận xét làm mất cả hứng " Vẫn ngố lắm " dù ngoại hình có thay đổi nhưng đầu óc vẫn như vậy à " Nhưng nhìn chị khỏe mạnh là được rồi "
"Nhìn Chifuyu còn khỏe mạnh không tăng lên tẹo nào cũng vui lắm " Reita khích lại một câu còn đưa tay đo như biết rõ , làm Chifuyu ứ họng nhếch mép không tin
" bằng mắt thường sao biết được chứ "
" Dù có là những thay đổi nhỏ nhất thì chị vẫn sẽ nhận ra thôi " Reita cười khì , thực chất trong tương lai Chifuyu sẽ không thể nào cao quá 1m68 đâu . Những thông tin nhỏ nhặt này , Reita nắm khá rõ nét .
Trước lời đầy ý quan tâm, Má Chifuyu cự nhiên hơi phiến hồng lên quay sang bên khác gãi cằm sài bài cũ nói lý đầu lại nghi nghĩ mấy cái khác " Chỉ là chưa phát triển hết thôi em vẫn còn đang trong giai đoạn dậy thì đó "
Cậu liếc nhìn , tùy ý muốn bắt chuyện " Việc học hành của Rei như thế nào rồi "
" Cũng ổn , nhưng về đây chắc vẫn sẽ đi học bình thường"
" Vậy hằng ngày chúng ta cùng nhau đến trường nhá cùng..."
" Không cần " Cô ngắt lời cậu " Chị sẽ chuyển tới trường khác học nên sẽ không cần rủ đi học "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐnTokyo revenger * Nhiệm vụ Vô Thời Hạn [ Trả Nợ ]
Humorphần áp cuối của Nhật ký xuyên không . sau khi sử dụng ma pháp cấm mỗ nữ nhà ta lại có nhiệm vụ mới thay đổi cuộc đời của Sano Manjirou Nhiệm vụ này tôi phải trả , chiếc xích gìm vào cổ một ngày sẽ được tháo gỡ . Cô gái đam mê bóng đá sẽ một ngày l...